V-League 2019: Quảng Nam bị Hà Nội FC chia điểm tại sân Tam Kỳ

02/03/2019 20:52 GMT+7

Dù bị trọng tài từ chối một quả 11m khi Thiago để chạm tay trong khu vực cấm địa, nhưng Hà Nội vẫn có được bàn thắng để san bằng cách biệt sau khi để chủ nhà Quảng Nam sớm vượt lên dẫn trước.

Tường thuật trực tiếp
V2 V-League 2019
Ra quân không thành công với thất bại 0-2 trước Sông Lam Nghệ An, CLB Quảng Nam lại đang đứng trước thách thức lớn khi phải tiếp đón nhà ĐKVĐ, đội bóng được cho là không có đối thủ xứng tầm ở sân chơi quốc nội thời điểm này, CLB Hà Nội.
Sự vượt trội của CLB Hà Nội đã được thể hiện quá rõ với chức vô địch cùng vô số những kỷ lục mùa trước. Đến mùa này, những tân binh mà đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm mang về cũng là niềm mơ ước với các đội bóng khác, đó là Pape Omar, thủ môn Bùi Tiến Dũng và trung vệ Brandon McDonald.
Chiều sâu đội hình cùng phong độ quá ổn định của các cá nhân giúp CLB Hà Nội khởi đầu như mơ với thắng lợi 5-0 trước Than Quảng Ninh và mới đây là kết quả khó tin 10-0 trước đại diện của Campuchia NagaWorld ở sân chơi AFC Cup. Chính bởi thế, việc ngăn cản được đội bóng thủ đô lúc này gần như là nhiệm vụ không tưởng.
Điểm tựa của CLB Quảng Nam trận tới có lẽ chỉ nằm ở sân nhà Tam Kỳ, nơi họ từng vượt qua CLB Hà Nội với tỷ số 2-1 trong mùa giải vô địch 2017, bên cạnh đó là quyết tâm chứng tỏ mình của các tân binh đắt giá. Nguyễn Hoàng Quốc Chí, Đinh Viết Tú hay Nguyễn Anh Hùng đều đã ra sân ở trận gặp Sông Lam Nghệ An nhưng chưa chứng tỏ được nhiều. Ngoại binh Claudecir sau khi trở lại cũng chưa tìm được cảm giác ghi bàn tốt nhất dù có không ít thời cơ ở trận đầu tiên. Đó sẽ là những bài toán mà HLV Hoàng Văn Phúc cần tìm ra lời giải nếu muốn đội bóng của mình có được kết quả khả quan trước nhà ĐKVĐ.
Với CLB Hà Nội, ngoài việc được thành tích đối đầu, phong độ cùng bề dày lực lượng ủng hộ, vết gợn duy nhất có chăng là việc 3 lần làm khách gần nhất đến Tam Kỳ, mỗi trận họ chỉ ghi được 1 bàn mà thôi. Đó chắc chắn là điều mà HLV Chu Đình Nghiêm muốn các học trò của mình cải thiện sau những màn trình diễn đầy cống hiến trong những trận gần đây. Quang Hải, ngôi sao rất có duyên với mảnh lưới CLB Quảng Nam (2 năm liên tiếp ghi bàn tại sân Tam Kỳ) được kỳ vọng sẽ tiếp tục phát huy khả năng của mình, qua đó lấy lại cảm giác bóng tốt nhất sau một thời gian được HLV Chu Đình Nghiêm mô tả là "chán bóng".
Với đội chủ nhà, vẫn biết ngăn cản được CLB Hà Nội thời điểm này là không hề dễ dàng, nhưng biết đâu với sự cổ vũ của đông đảo khán giả nhà, tinh thần quyết tâm và một lối chơi hợp lý, khả năng có điểm của thầy trò ông Hoàng Văn Phúc có lẽ cũng không phải điều gì bất khả thi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.