VN không thể giành vé dự vòng chung kết Futsal châu Á 2012

26/02/2012 17:39 GMT+7

(TNO) Chiều nay 26.2, đội tuyển Futsal Việt Nam đã để thua tuyển Úc 3-4 trong trận đấu tranh hạng ba tại vòng loại giải bóng đá Futsal châu Á 2012 nên phải nhường vé đi tiếp cho đội bóng này.

(TNO) Chiều nay 26.2, đội tuyển Futsal Việt Nam đã để thua tuyển Úc 3-4 trong trận đấu tranh hạng ba tại vòng loại giải bóng đá Futsal châu Á 2012 nên phải nhường vé đi tiếp cho đội bóng này.

>> Futsal VN thua Indonesia ở bán kết
>> Futsal VN đứng đầu bảng B
>> Giải Futsal Đông Nam Á 2012: VN nằm ở bảng nhẹ


Tuyển Futsal Việt Nam (áo đỏ) không thể giành vé dự vòng chung kết Futsal châu Á 2012 - Ảnh: VFF

Đây là trận đấu tranh chiếc vé play-off để vào thi đấu tại vòng chung kết.

Trong trận bán kết với Indonesia, đội tuyển Futsal Việt Nam đã mất rất nhiều sức khi phải thi đấu đến 50 phút. Trong khi đó đội Úc chủ động giữ sức trước đối thủ mạnh Thái Lan. Chính vì vậy, dù từng hòa 2-2 ở vòng bảng tuy nhiên đội tuyển Futsal Việt Nam trong lần gặp lại đối thủ Úc đã không thể có một kết quả tốt hơn.

Có sự trở lại của Minh Giang và Hoàng Giang, tuyển Futsal Việt Nam chủ động cầm bóng triển khai tấn công để đánh bại đối thủ vốn to cao nhưng xoay trở chậm. Đối phương tấn công ít nhưng phòng ngự lại khá chặt chẽ, khiến các học trò HLV Sergio Gargelli tuy có nhiều pha dứt điểm hơn trong hiệp 1 nhưng không thành bàn.

Bước sang hiệp 2, tuyển Futsal Việt Nam bất ngờ bị thua đến 4 bàn liên tiếp trong vòng 12 phút. Kể từ phút 35, những nỗ lực tấn công trong thế không còn gì để mất giúp tuyển Futsal Việt Nam gỡ lại được 3 bàn. Tuy nhiên, 2 phút cuối cùng của hiệp 2 đã không đủ để các chân sút áo trắng tìm được bàn cân bằng tỷ số.

Chịu thua chung cuộc 3-4, tuyển Futsal Việt Nam đành ngậm ngùi sớm rời cuộc chơi, cho dù đã có màn thể hiện rất ấn tượng ở vòng bảng, xếp nhất bảng và giành vé sớm vào vòng bán kết.

Anh Bằng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.