V.Ninh Bình đau đầu với ông Hải

15/07/2010 08:48 GMT+7

Ba trận liên tiếp sau kỳ nghỉ World Cup, V.Ninh Bình (V.NB) không biết mùi chiến thắng. Cuộc khủng hoảng lực lượng, đang thực sự đặt đội bóng này trước nguy cơ không thể hoàn thành chỉ tiêu top 5 cuối mùa.

Ông Lê Thụy Hải không thể giúp V.Ninh Bình thi đấu ổn định - Ảnh: Bạch Dương

Ba trận liên tiếp sau kỳ nghỉ World Cup, V.Ninh Bình (V.NB) không biết mùi chiến thắng. Cuộc khủng hoảng lực lượng, đang thực sự đặt đội bóng này trước nguy cơ không thể hoàn thành chỉ tiêu top 5 cuối mùa.

Kỳ thực qua 3 vòng đấu gần nhất, V.NB chỉ giành được 1 điểm trên sân khách. Nhưng trận hòa “trối chết” trước đối thủ yếu nhất V-League hiện thời là M.NĐ chỉ càng khiến bầu Trường thêm “sôi ruột”. Vắng những trụ cột Như Thành, Việt Thắng, Junior (bị treo giò 2 trận vì phản ứng trọng tài trận gặp XM.Hải Phòng), đội bóng cố đô Hoa Lư thi đấu như mất hồn. Họ lủng củng trong phòng ngự, yếu thế khi buộc phải tấn công và thậm chí, cả tinh thần thi đấu, tập luyện thời gian qua cũng trở nên rệu rã.

Trong bối cảnh án kỷ luật cho các trụ cột còn lơ lửng, ban lãnh đạo V.NB đã rất trông chờ vào tài năng của HLV Lê Thụy Hải. Chẳng gì thì trước khi về V.NB, ông Hải đã mang danh HLV giàu thành tích nhất bóng đá quốc nội, với mức lương cả trăm triệu đồng/tháng. Nhưng thay cho những cải tổ chiến thuật hay phương án bù đắp nhân sự để giúp đội bóng thêm vững mạnh, người ta chỉ thấy ông Hải trở lại với hình ảnh một HLV thường xuyên gây gổ. Ba trận đấu, hết phản ứng BTC, trọng tài, ông còn đấu khẩu tay đôi với CĐV. Bản thân ông Hải đã khiến bầu Trường rất không hài lòng, khi vi phạm điều khoản ràng buộc về cung cách ứng xử trong bản hợp đồng đã ký trước đó.

Dưới sự lèo lái của HLV Lê Thụy Hải, đã có giai đoạn V.NB thăng hoa trong mùa giải này. Từ trụ hạng, bầu Trường đã hồ hởi đặt ra mục tiêu top 5, thậm chí cạnh tranh huy chương. Giờ tham vọng ấy đang dần trở nên xa vời. Ngay từ lúc này, ông Hải có thể đếm ngược thời gian tại vị của mình nếu V.NB lại thua trên sân nhà, trước HP.HN (vốn đang có phong độ cực cao) tại vòng 19.

Minh Thi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.