V.Ninh Bình sẽ không níu kéo Văn Quyến bằng mọi giá

06/05/2014 20:26 GMT+7

* Bóng đá nữ cũng bị gợi ý bán độ

(TNO) Sáng mai, 7.5, chủ tịch CLB Ninh Bình Phạm Văn Lệ, HLV Nguyễn Văn Sỹ và cầu thủ Phạm Văn Quyến sẽ có cuộc làm việc để quyết định sự đi hay ở của Quyến.

>> Văn Quyến lên kế hoạch đá trận giã từ sự nghiệp ở Vinh
>> Vẻ trẻ trung xinh xắn của vợ sắp cưới Văn Quyến
>> Văn Quyến vẫn... bặt vô âm tín

 
HLV Nguyễn Văn Sỹ cho biết khoảng 22 giờ tối 6.5, Quyến sẽ có mặt ở Ninh Bình - Ảnh: Khả Hòa

Vào 20 giờ tối 6.5, HLV Nguyễn Văn Sỹ cho biết: “Sáng 5.5, tôi trao đổi với Quyến qua điện thoại để xem kế hoạch của Quyến thế nào thì cậu ta nói em đã thu xếp được chuyện gia đình nên sẽ sớm trở lại Ninh Bình rồi anh em mình nói chuyện.

Tôi không quá sốt ruột vì Quyến cho biết khoảng 22 giờ tối 6.5, Quyến sẽ có mặt ở Ninh Bình.

Tôi cũng chưa rõ, Quyến quay lại Ninh Bình để tập luyện hay để lấy giấy thanh lý hợp đồng. Tôi rất tôn trọng Quyến và muốn tạo điều kiện tối đa để Quyến chưa vội chia tay sự nghiệp cầu thủ. Nhưng không có nghĩa là níu kéo Quyến bằng mọi giá và ép buộc Quyến phải thi đấu AFC Cup nếu cậu ta không muốn.

Tôi cũng vừa được thông báo, Quyến đang có dự tính sẽ tổ chức trận đấu chia tay bóng đá ở Vinh chứ không phải tại Ninh Bình. Tuy nhiên, còn phải chờ sau khi trao đổi, Quyến sẽ đưa ra quyết định cuối cùng như thế nào.

Và cũng không phải một mình Quyến quyết định là đủ. Còn phải xem ý kiến từ chủ tịch CLB Phạm Văn Lệ nữa”.

 
Đến hết chiều 6.5 Văn Quyến vẫn chưa liên lạc lại với V.Ninh Bình - Ảnh: Khả Hòa

Ông Sỹ nói tiếp: “Tôi đã xác định rõ, có bao nhiêu cầu thủ thi đấu bấy nhiêu. Hiện tại, tôi cứ tạm tính có thêm Quyến nữa là đội có 16 cầu thủ.

Vì không có kết luận gì từ cơ quan điều tra nên tôi vẫn để Lê Văn Thắng và Hoàng Danh Ngọc trong danh sách chuẩn bị cho trận gặp Churchill Brothers (Ấn Độ).

Tuy tổn thất nặng nề về lực lượng nhưng vì tâm lý thoải mái mà Ninh Bình đã thi đấu tốt ở trận đấu cuối vòng loại AFC Cup và vào ngày 13.5 tới, chúng tôi vẫn quyết tâm chơi thật hay trước Churchill Brothers.

Chưa ai có thể nói trước điều gì, biết đâu với lợi thế sân nhà, Ninh Bình sẽ giành chiến thắng để đi tiếp vào giai đoạn 2 của AFC Cup 2014”.

Với chủ tịch Tập đoàn The Vissai Ninh Bình Hoàng Mạnh Trường, vì quy định ngặt nghèo của điều lệ AFC Cup mà ông chưa thể “thay máu” được đội bóng và buộc phải giữ nguyên đội hình đang có.

Tuy nhiên, ông quả quyết, nếu Ninh Bình đi tiếp vào vòng trong, ông sẽ đôn số cầu thủ trẻ lên đá chứ nhất định không sử dụng lại những người mà khiến ông mất lòng tin.

Có vẻ như ông Trường đang ám chỉ đến Văn Thắng và Danh Ngọc - những cầu thủ tuy không cá độ nhưng vẫn nhận tiền chia độ từ Trần Mạnh Dũng và không tố cáo hành vi tiêu cực lên lãnh đạo đội bóng. 

Bóng đá nữ cũng bị gợi ý bán độ

Một cựu tuyển thủ đội bóng đá nữ quốc gia vừa tiết lộ, thời kỳ năm 1997, đội nữ cũng từng bị dân cá độ tại TP.HCM gợi ý, lôi kéo bán độ khi đội chuẩn bị tham dự SEA Games. Dĩ nhiên không một cầu thủ nữ nào đồng ý.

Gần đây nhất tại SEA Games 25 năm 2009 ở Lào, đội nữ một lần nữa cũng bị gợi ý làm độ một vài trận. Nhưng các cô gái đã cương quyết từ chối và năm đó, bóng đá nữ lại đoạt chức vô địch sau khi thắng thuyết phục Thái Lan ở trận chung kết.

Lan Phương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.