Võ Anh Quân lập cú đúp giúp U.15 Việt Nam thắng ngược Myanmar 2 - 1

Nguyễn Long
Nguyễn Long
28/08/2019 19:47 GMT+7

Xáo trộn nhiều, để Myanmar ghi bàn trước, nhưng sự xuất sắc với cú đúp của Võ Anh Quân giúp U.15 Việt Nam thắng ngược 2-1 để bám sát Hàn Quốc tại giải U.15 quốc tế 2019.

Lúc 16 giờ 30 ngày 28.8, tại sân vận động thành phố Bà Rịa (tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) đã diễn ra trận thi đấu thứ 2 giải bóng đá nam U.15 quốc tế giữa chủ nhà U.15 Việt Nam và Myanmar.
Trước đối thủ được cho là yếu hơn, HLV U.15 Việt Nam Đinh Thế Nam đã có nhiều điều chỉnh ở các vị trí ra quân. Chính từ sự điều chỉnh này đã làm các vị trí của U.15 Việt Nam không có sự gắn kết.
Các cầu thủ liên tục bị mất bóng hoặc chuyền sai. Trong khi đó, với quyết tâm phải chiến thắng, đội Myanmar liên tục chơi áp sát đã gây nhiều khó khăn cho những lần triển khai bóng của các cầu thủ U.15 Việt Nam.

Đội hình xuất phát của U.15 Việt Nam ở trận thắng Myanmar 2-1

Nguyễn Long

Đến phút 43 của trận đấu, từ môt pha lộn xộn ngoài vòng cấm, cầu thủ số 17 của Myanmar Kyaw Min Khant đã sút xa, quả bóng đi chìm sát góc làm tung lưới thủ môn Đặng Xuân Sơn của U.15 Việt Nam. Tỉ số 1-0 là kết quả của hiệp 1 nghiêng về cho đội U.15 Myanmar.
Bắt đầu hiệp 2, HLV Đinh Thế Nam đã có hàng loạt sự thay đổi người. Từ sự thay đổi này đã làm cho trận đấu diễn ra cân bằng, hai đội ăn miếng trả miếng.
Đến phút 81, từ pha triển khai biên sát điểm đá phạt góc Võ Anh Quân chuyền vào vô tình tạo thành bàn thắng cho U.15 Việt Nam khi quả bóng đi qua tầm với của thu môn Htet Arkar Win của Myanmar vào góc chết. 

Trận thắng chật vật trước Myanmar là bài học quan trọng cho U.15 Việt Nam

Nguyễn Long

Phút 87, từ pha lộn xộn xộn trong vòng cấm, cầu thủ Myanmar phá bóng không dứt khoát, lại là số 7 Võ Anh Quân đã cướp bóng, đi bóng qua một cầu thủ Myanmar khác sút tung lưới thủ môn Htet Arkar Win, nâng tỉ số lên 2-1 cho U.15 Việt Nam.
  Trận đầu lúc 14 giờ cùng ngày, đội Hàn Quốc thắng Nga vối tỉ số đậm 6-0 để giữ ngôi đầu bảng với cách biệt hiệu số bàn thắng cực lớn với các đội khác, kể cả nhì bảng U.15 Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.