Vợ chồng tiền đạo Hải 'gà' lấn sân ngành ẩm thực

13/02/2016 18:01 GMT+7

Thực ra quy mô quán lúc này cũng chỉ mới ở mức bình dân thôi, nhưng tương lai của quán hải sản, thịt gà chọi Quang Tèo của gia đình tiền đạo Nguyễn Quang Hải là đáng chú ý, với các bước tiến được tiên liệu rất kỹ.

Thực ra quy mô quán lúc này cũng chỉ mới ở mức bình dân thôi, nhưng tương lai của quán hải sản, thịt gà chọi Quang Tèo của gia đình tiền đạo Nguyễn Quang Hải là đáng chú ý, với các bước tiến được tiên liệu rất kỹ.

Kim Anh và cậu cả Cà Rốt bên sản nghiệp mới - Ảnh do nhân vật cung cấp

Những ngày Tết này, thành phố biển Nha Trang xuất hiện một điểm hẹn mới, chuyên cung cấp các món ăn hải sản tươi rói và nhất là món độc đặc sắc: thịt gà chọi chính hiệu.

Nằm tại địa chỉ 132 Trần Phú, phường Vĩnh Nguyên (gần trường Bùi Thị Xuân, cầu đá Trần Phú), quán hải sản tươi sống Quang Tèo đã rộn ràng khai trương với sự hưởng ứng khá nhiệt liệt của quan khách, bạn bè.

Liên tục cụng ly với khách đến ủng hộ bằng ly… nước ngọt, tiền đạo Quang Hải cùng bà xã Kim Anh cho biết kế hoạch mở quán đã được 2 vợ chồng nghĩ đến đã lâu. Nhưng phải đến thời điểm này, gia đình mới quyết định xắn tay làm.

Hải "gà" trong lần đãi khách bằng nước ngọt - Ảnh do nhân vật cung cấp

“Quang Tèo là tên thằng em con bà dì ở nhà. Hai chị em tôi cùng hùn vào làm. Coi như lấy kinh nghiệm. Bởi vậy quy mô quán cũng vừa vừa thôi và cũng chưa gắn tên Quang Hải vào. Ổng bảo, tên ổng thì phải làm quán bự. Chảnh lắm!”, Kim Anh vui vẻ cho biết.

Thực ra, việc mở quán này là nhất cử đa tiện, một lúc giải quyết rất nhiều vấn đề. Thứ nhất, sau một thời gian làm bán hàng thời trang, mở quán chè, nay Kim Anh muốn dấn thân vào thử thách lớn hơn, tạo đà cho những dự án trong tương lai.

Kế đó, ai cũng rõ vợ chồng Hải “gà” có tiếng là hiếu khách. Hầu như đợt nghỉ nào của V-League, 2 vợ chồng đều trở thành đại sứ du lịch, giới thiệu với bạn bè, đồng nghiệp cả nước nét nay, đẹp của phố biển Nha Trang.

Thực đơn quán đang phong phú thêm mỗi ngày nhờ nguồn hàng đa dạng - Ảnh do nhân vật cung cấp

“Bạn đến Nha Trang thì phải dẫn đi ăn hải sản. Mà bạn bè đánh bắt, thu mua hải sản của tôi thì đầy nhóc, đếm không hết (nhà Hải “gà” nằm gần cảng Cửa Bé - PV). Bởi vậy suy đi tính lại, chi bằng cho Kim Anh mở quán hải sản để có chỗ để bạn bè lui tới, xem như điểm hẹn quen thuộc của giới quần đùi áo số.

Quán mới mở nên vẫn còn nhiều thiếu sót. Nhưng có một điều khẳng định, rằng Quang Tèo đã mở ra sẽ luôn bảo đảm hàng tươi sống, cân cúng ký và bán đúng giá. Dù là to hay nhỏ, thì quán sẽ không vì lợi nhuận mà ảnh hưởng đến chất lượng”, chàng tiền đạo có biệt danh Hải “gà” lý giải.

Quán của gia đình Quang Hải đang nhận được phản hồi tích cực - Ảnh do nhân vật cung cấp

Đây có thể xem như một bước chuẩn bị có tính toán kỹ của vợ chồng Hải “gà”, nhất là khi chàng tiền đạo có cái chân trái rất tinh tế này cũng xác định chỉ còn vài năm đỉnh cao nữa sẽ rẽ theo hướng khác.

Bởi vậy, vốn có tiếng nhiều tài lẻ và có duyên trong giao tiếp, việc Quang Hải đầu tư vào những sản nghiệp thuộc ngành dịch vụ, trong đó có nhà hàng là hướng đi khả quan.

Quán luôn có rất sẵn những món ông ăn bà khen thế này - Ảnh do nhân vật cung cấp

Cũng nói thêm, Hải “gà” là cầu thủ có tần suất đăng ảnh về gà số 1 Việt Nam. Bạn bè anh ai cũng biết mỗi lần được nghỉ về nhà thì thời gian Hải ở bên gà còn nhiều hơn vợ con. Bản thân anh nhiều lúc cũng không nhớ hết đang nuôi bao nhiêu chú gà chọi.

Mà, đã gọi là Hải “gà” thì khi mở quán nhất định phải có gà. Ở đây là gà chọi, một món đặc sản ngon và bổ dưỡng không phải ai cũng thường xuyên được nếm. Lẽ dĩ nhiên, những chú "gà thể thao" lọt vào mắt xanh của Hải “gà” sẽ không bao giờ xuất hiện trong thực đơn của khách rồi.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.