Vô lễ với khán giả, ngoại binh của FLC Thanh Hóa bị treo giò 8 trận

16/01/2017 16:48 GMT+7

Rời sân vì bị thẻ đỏ, cầu thủ ngoại của CLB FLC Thanh Hóa Omar Page đã biểu lộ thái độ rất đáng phê phán với khán giả Nha Trang trong trận thắng Sanna Khánh Hòa BVN vào ngày 14.1 vừa qua.

[VIDEO]: OMAR ĐÃ CÓ HÀNH VI KHIẾM NHÃ VỚI KHÁN GIẢ NHA TRANG
- Nguồn: Bá Duy
Trưởng Ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã giữ đúng lời hứa hồi đầu mùa là V-League 2017 sẽ được chứng kiến những án phạt rất nặng dành cho những hành động phi thể thao của bất kỳ cá nhân, tập thể nào.
Khi mùa giải chưa chính thức khởi tranh, Ban kỷ luật đã đình chỉ làm nhiệm vụ 4 trận đối với trợ lý Văn Sỹ Sơn của Hà Nội FC vì vái lạy trọng tài ở trận Siêu Cúp thì sau lượt trận thứ 2, ban này đã đưa ra quyết định trừng phạt rất nghiêm khắc cho hành vi phản cảm kiểu khác của Omar, ngoại binh của CLB FLC Thanh Hóa.
Trọng tài Trần Xuân Nguyện đã xử lý khá vất vả trận đấu giữa Khánh Hòa và Thanh Hóa Bá Duy
Tình huống dẫn đến tấm thẻ đỏ của anh này như sau: Phút 35 của trận đấu trên sân 19.8 (Nha Trang), Omar giơ chân ngáng ngã một cầu thủ của đội chủ nhà. Trọng tài Trần Xuân Nguyện đã phạt thẻ vàng trước và sau khi hội ý với trọng tài biên đã quyết định truất quyền thi đấu của Omar. Khi rời sân, Omar đã tỏ vẻ “ngúng nguẩy”, khuôn mặt hầm hầm rồi giơ hay cánh tay, làm động tác chĩa lên khán đài (hai lần), điệu bộ rất khiêu khích.
Ban kỷ luật xét thấy, đây là hành vi rất đáng lên án và phải nhận mức án thật thích đáng để làm gương cho những cầu thủ khác. Ông Nguyễn Hải Hường đã ký quyết định xử phạt chế tài Omar 30 triệu đồng và cấm thi đấu 8 trận kế tiếp. Như vậy, Omar sẽ nghỉ từ lượt thứ 3 đến hết lượt thứ 10 và chỉ quay trở lại sân cỏ ở lươt 11 khi FLC Thanh Hóa tiếp Than Quảng Ninh trên sân nhà vào ngày 31.3.2017.
Ông Nguyễn Trọng Hoài - giám đốc điều hành CLB FLC Thanh Hóa cho biết: “Chúng tôi rất lo lắng vì Omar là một trụ cột quan trọng của đội. Nghỉ 8 trận liền thì ảnh hưởng đến chuyên môn của đội bóng. Nhà tài trợ cũng rất phiền lòng về hành động này của Omar. Tuy nhiên, chúng tôi không chỉ trích Ban kỷ luật vì nhận thức được rằng, hành vi của Omar là đáng phê phán, làm xấu đi hình ảnh của CLB nói riêng, bóng đá Việt Nam nói chung. Nhưng vì việc Omar bị cấm nhiều trận làm ảnh hưởng đến cả hành trình cho mùa giải nên FLC Thanh Hóa sẽ viết đơn gửi lên Ban khiếu nại VFF, với mong muốn số trận mà Omar nghỉ được rút đi trận nào hay trận đấy”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.