Vòng 1 V-League 2016: Chủ nhà toàn thắng

20/02/2016 19:06 GMT+7

Cả 3 đội chủ nhà gồm Thanh Hóa, Đà Nẵng, Bình Dương đều giành thắng lợi trong loạt trận mở màn V-League 2016 diễn ra chiều ngày 20.2.2016.

Thanh Hóa

3:0


Hà Nội T&T

 Pape Faye (2' pen; 71')
Hoàng Đình Tùng (39')
   
 Đà Nẵng
2:1
Đồng Tháp 
Merlo (10' pen; 22')     Minh Lợi (65' pen)
 Bình Dương
2:0
Cần Thơ 
Anh Đức (20')
Quang Vinh (25') 
   

Cả 3 đội chủ nhà gồm Thanh Hóa, Đà Nẵng, Bình Dương đều giành thắng lợi trong loạt trận mở màn V-League 2016 diễn ra chiều ngày 20.2.2016.

 90'+3'
KẾT THÚC TRẬN. Bình Dương thắng Cần Thơ 2-0. 
 
 90'
Hiệp 2 được cộng thêm 3 phút bù giờ.   
 90'
THẺ VÀNG. Xuân Thành của Bình Dương phạm lỗi với cầu thủ của Cần Thơ.   
 87'
Patiyo vừa có một cơ hội sau cú nhả về của Oseni, nhưng cú sút đã không qua tay Tấn Trường. Cần Thơ đang rất tích cực rót bóng vào khu vực cấm địa của B.Bình Dương nhưng những cơ hội như vậy là quá ít.   
 85'
Cần Thơ vẫn bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành thủ môn Tấn Trường.   
 81'
THAY NGƯỜI. Văn Quân vào thay Tiến Thành bên phía Cần Thơ.   
 79' Các cầu thủ Cần Thơ đang có dấu hiệu xuống sức. Họ quá vất vả trước hàng tiền vệ kiểm soát bóng quá tốt của B.Bình Dương.  
 75'
NGUY HIỂM. Oseni có pha đột phá và dứt điểm điệu nghệ, nhưng đáng tiếc là bóng chệch cột dọc.  
 71'
B.Bình Dương vẫn đang chơi rất chắc chắn. Dù dẫn 2 bàn, nhưng các học trò của HLV Thanh Sơn rất tích cực phòng ngự từ xa, khiến Cần Thơ hầu như không có nhiều dịp đưa bóng đến 1/3 sân bên kia.  
 66'
Cần Thơ sở hữu 2 cầu thủ cầm trịch và có khả năng chuyền bóng rất tốt là Quang Tình và Anh Tuấn. Tuy nhiên, 2 biên của họ quá yếu, chưa tạo được sức ép cần thiết để kéo giãn hàng thủ B.Bình Dương   
 62'
THAY NGƯỜI. Tăng Tuấn vào thay Công Vinh bên phía Bình Dương.  
 57'
THAY NGƯỜI. Văn Thành vào thay Quang Vinh bên phía Bình Dương.   
 56'
Công Vinh vừa đưa bóng vào lưới thủ môn Bửu Ngọc, nhưng trước đó Anh Đức đã phạm lỗi việt vị. 
 
 55'
Bình Dương giảm nhịp tấn công ở hiệp 2, HLV Nguyễn Thanh Sơn đang chỉ đạo đội bóng của mình chơi chắc chắn bên phần sân nhà để có thể bảo toàn chiến thắng. 
 
 53'
THẺ VÀNG. Tấn Đạt của Cần Thơ phạm lỗi với Nsi.   
 49'
Chất lượng đội hình của Cần Thơ khá tốt, nhưng HLV Vũ Quang Bảo chưa thể tạo nên sự gắn kết, bởi thế cho nên Cần Thơ chơi manh mún, không có được những pha lên bóng bất ngờ.   
 46'
HIỆP 2 BẮT ĐẦU.   
 45'
KẾT THÚC HIỆP 1. Bình Dương tạm dẫn Cần Thơ 2-0.   
 44'
Rất khó khăn cho Cần Thơ, khi họ có quá ít cơ hội lên bóng. Không thể phối hợp, các học trò của HLV Vũ Quang Bảo buộc phải sử dụng những đường chuyền dài lên cho cặp tiền đạo Oseni - Patiyo nhưng đều chưa thành công.   
 41'
Trận đấu đang trở thành màn trình diễn khả năng kiểm soát bóng của B.Bình Dương. Sự đồng đều và ăn ý của đội chủ nhà đang khiến cầu thủ Cần Thơ mải miết chạy theo bóng.   
 37'
THẺ VÀNG. Nsi phạm lỗi với hậu vệ Cần Thơ. 
 
 34'
Hàng thủ của Cần Thơ với sự chỉ huy của Trần Chí Công đang rất vất vả trước sức công phá của Bình Dương. Nhìn thế trận, có vẻ như Cần Thơ khó tránh khỏi trận thua đậm ở trận ra quân.   
 33'
Thay người: Cần Thơ có sự thay đổi người bắt buộc, Lê Thế Cường vào thay Đinh Hoàng Max bị đau.   
 33'
B.Bình Dương đang cho thấy trình độ của nhà đương kim vô địch. Nsi vẫn chưa lên tiếng, nhưng dàn sao nội của họ đã biết cách thể hiện đẳng cấp của mình. 
 
 30'
Đinh Hoàng Max đang bị đau, nhiều khả năng Cần Thơ sẽ có sự thay đổi người ngoài ý muốn.   
 25'
VÀOOOOOOOO. 2-0 cho Bình Dương. Trịnh Quang Vinh nâng tỷ số 2-0 từ pha phản công nhanh. Đội chủ sân Gò Đậu đang thể hiện sức mạnh của mình.

[VIDEO]: BÌNH DƯƠNG 2-0 CẦN THƠ
 
 24'
Với bàn thắng mở tỷ số, Bình Dương sẽ dễ đá hơn, bởi Cần Thơ buộc phải dâng cao để tìm bàn gỡ hòa. Do tập trung hai tiền đạo ở tuyến trên, nên Cần Thơ sử dụng cầu thủ nội ở hàng thủ, đây là một hạn chế bởi gần như các đội ở V-League đều sử dụng tiền đạo ngoại trên hàng công.   
 20'
VÀOOOOOOOO. 1-0 cho Bình Dương. Anh Đức mở tỷ số trận đấu với cú sút đẹp từ ngoài vòng 16m50.

[VIDEO]: BÌNH DƯƠNG 1-0 CẦN THƠ
 
 19'
Bình Dương đang chơi với thế trận có phần áp đảo so với đội khách, nhưng họ vẫn chưa tận dụng được cơ hội để mở tỷ số trận đấu.   
 15'
Nsi bỏ lỡ cơ hội mở tỷ số cho Bình Dương khi đánh đầu chệch cột dọc.   
 14'
Bình Dương có đội hình toàn sao, nhưng điều mà HLV Nguyễn Thanh Sơn lo lắng nhất là các cầu thủ của họ đều đã có tuổi như Công Vinh, Tấn Tài, Anh Đức... nên khó đảm bảo thể lực tốt ở cuộc đua đường dài tại V-League. 
 
 10'
Năm nay tăng cường lực lượng mạnh mẽ với rất nhiều tuyển thủ quốc gia và cựu tuyển thủ U.23 Việt Nam. Nhưng XSKT.Cần Thơ rất khiêm tốn với chỉ tiêu trụ hạng, xếp cao hơn năm ngoái.   
 9'
Anh Đức vừa bỏ lỡ cơ hội khi đối mặt với thủ môn Bửu Ngọc (Cần Thơ). 
 
 8'
Trận đấu đang diễn ra với tốc độ rất cao khi cả hai đội mạnh dạn chơi tấn công. Với hai chân sút nguy hiểm trên hàng tấn công, Cần Thơ đủ sức để đe dọa đội chủ nhà Bình Dương. 
 
 6'
Năm nay, sân Gò Đậu đã được đầu tư chu đáo, gắn ghế nhựa trên toàn bộ 2 mặt khán đài A và B. Tuy nhiên, khán giả hôm nay khá vắng, phủ chưa đầy 1/3 sân. 
Ban huấn luyện CLB Bình Dương
 
 5'
Sau khi trụ hạng thành công, Cần Thơ tăng cường lực lượng rất mạnh. Trên hàng công của họ là cặp tiền đạo Patijo - Oseni, hai chân sút đáng gờm ở V-League.
HLV Vũ Quang Bảo của Cần Thơ
 
 3'
Gặp XSKT.Cần Thơ là cơ hội cho Bình Dương giành trận thắng đầu tiên. Cho dù, Cần Thơ mạnh hơn hẳn mùa giải 2015, nhưng lực lượng của họ không thể sánh với đội hình toàn sao bên phía Bình Dương.   
 17 giờ
HIỆP 1 TRẬN Bình Dương - Cần Thơ bắt đầu.
Đội khách giao bóng trước.
Diễn ra cùng giới với trận đấu trên sân Gò Đậu còn có trận Đà Nẵng tiếp Đồng Tháp. Thanh Niên Online sẽ cập nhật tỷ số của trận đấu này.
 
 16 giờ 57
XSKT.Cần Thơ tung vào sân hầu hết tân binh đắt giá như Patiyo, Anh Tuấn, Quang Tình, Tấn Đạt... Duy có tuyển thủ Hải Anh ngồi dự bị cho Thế Hưng do vừa bình phục chấn thương.   
 16 giờ 55
Ở trận mở màn mùa giải, B.Bình Dương vắng tiền vệ Trọng Hoàng vì chấn thương. Thế chỗ của anh là cựu cầu thủ Thể Công, Trịnh Quang Vinh. Ở mùa giải 2015, Quang Vinh có thể xem là "gà son" của B.Bình Dương, khi 4 bàn thắng ghi được đều hết sức quan trọng trong đó có thể nói đến bàn thắng duy nhất giúp B.Bình Dương đánh gục T.Quảng Ninh trên sân Cẩm Phả.   
 16 giờ 40
B.Bình Dương: Tấn Trường; Văn Hoàn, Đình Luật, Michal Nguyễn, Xuân Thành; Quang Vinh, Moses, Tấn Tài, Anh Đức; Công Vinh, Nsi. 
XSKT.Cần Thơ: Bửu Ngọc; Tấn Đạt, Chí Công, Tiến Thành, Công Thành; Đinh Hoàng Max, Anh Tuấn, Công Tình, Thế Hưng; Patiyo, Oseni.
 
16 giờ
Trận mở màn V-League 2016 sẽ diễn ra giữa Thanh Hóa và Hà Nội T&T.

[VIDEO]: THANH HÓA 3-0 HÀ NỘI T&T

[VIDEO]: THANH HÓA 2-0 HÀ NỘI T&T

[VIDEO]: THANH HÓA 1-0 HÀ NỘI T&T
 
17 giờ chiều nay, Bình Dương gặp thuận lợi khi tiếp XSKT.Cần Thơ - Ảnh: Bạch Dương
Các mùa giải trước, khi bầu Hiển ít nhiều có liên quan đến 3 đội bóng là Hà Nội T&T, SHB Đà Nẵng và QNK Quảng Nam, người hâm mộ đã lo lắng chuyện một ông chủ sở hữu nhiều đội bóng sẽ gây tác động tiêu cực lên V-League. Và dù thực tế không diễn ra những cuộc thỏa hiệp nhưng với số lượng đông, các đội này cũng biết cách vây ép khiến Becamex Bình Dương (BD) nhiều lúc toát mồ hôi hột. Ở mùa giải 2016, khi có thêm Hà Nội gia nhập số đội bóng của bầu Hiển, lại càng khó khăn hơn cho BD.
Vì thế, để bảo vệ được chức vô địch, BD đã chuẩn bị lực lượng kỹ lưỡng với việc chiêu mộ 2 ngoại binh chất lượng cao là tiền vệ người Hà Lan Pluim Willem Jan và trung vệ người Hàn Quốc Han Seung-yeop, đồng thời gọi lại Nsi cũng như tăng cường thêm 6 cầu thủ chất lượng từ tuyến hai.
Ngoài các đội của bầu Hiển, mùa này BD sẽ phải dè chừng Thanh Hóa (TH) và Than Quảng Ninh (TQN), 2 đội có sự đầu tư rất tốt trong thời gian qua. Đội TH cho thấy tham vọng lớn khi mời lại Giám đốc kỹ thuật Lê Thụy Hải còn TQN với nhiều bổ sung có chiều sâu như tuyển thủ quốc gia Thanh Hiền (từ Đồng Tháp) làm dày và mạnh đội hình.
Ở trận khởi đầu diễn ra vào 17 giờ chiều nay, BD gặp thuận lợi khi tiếp Cần Thơ (CT, BTV2, VTC3 trực tiếp) trên sân nhà. Cho dù đội bóng Tây Đô có phần mạnh hơn năm 2015, nhưng họ khó tạo bất ngờ trên sân Gò Đậu trước dàn sao Anh Đức, Công Vinh, Trọng Hoàng, Tấn Tài, Moses, Tấn Trường, Xuân Thành, Đình Luật... Dự đoán BD thắng 3-1.
Trận chủ nhà Thanh Hóa tiếp Hà Nội T&T (VTV6 trực tiếp lúc 16 giờ) cũng rất hấp dẫn khi đội bóng xứ Thanh vừa tăng cường bộ ba cầu thủ từ SLNA là Đình Đồng, Hoàng Thịnh và Văn Bình nên rất mạnh, có thể đánh bại đội bóng của tân HLV Phạm Minh Đức. Dự đoán 2-1. Ở trận đấu còn lại, SHB Đà Nẵng vẫn nhỉnh hơn về kinh nghiệm so với Đồng Tháp nên nhiều khả năng đội bóng sông Hàn sẽ có chiến thắng ở trận đầu ra quân. Dự đoán Đà Nẵng thắng 1-0.
Lịch thi đấu vòng 1 V-League 2016
Ngày 20.2
16 giờ: Thanh Hóa - Hà Nội T&T
17 giờ: SHB. Đà Nẵng - Đồng Tháp
17 giờ: B.Bình Dương - XSKT.Cần Thơ
Ngày 21.2
16 giờ: Than Quảng Ninh - Khánh Hòa
16 giờ: SLNA - Hải Phòng
16 giờ 30: Long An - QNK.Quảng Nam
17 giờ: Hà Nội - HAGL
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.