Vòng 1 V-League 2018: Chia điểm ngày khai mạc

10/03/2018 19:07 GMT+7

Cả 2 trận đấu mở màn của V-League 2018, HAGL - B.Bình Dương và Quảng Nam - Sài Gòn FC có chất lượng chuyên môn khá tốt nhưng đều kết thúc với tỷ số hòa.

Tường thuật trực tiếp
Vòng 1 V-League 2018
Sự trở lại của Tuấn Anh sau chấn thương, sự góp mặt của Xuân Trường khi kết thúc hợp đồng với CLB Gangwon, cùng với các tuyển thủ U.23 như Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh, Hồng Duy, Ngọc Quang giúp HAGL trở thành đội bóng đáng xem nhất V-League.
Ngoài những tên tuổi trên, đội bóng phố núi còn có Thanh Tùng, Minh Vương, Văn Sơn, Đông Triều, Anh Tài, Đức Lương... nên hứa hẹn sẽ đem đến nhiều bất ngờ cho đối thủ và người hâm mộ cả nước.
Năm 2015, bước ra từ U.19, dàn sao HAGL được đôn lên đá V-League đã tạo nên hiệu ứng tốt cho giải đấu hàng đầu VN. HAGL đi đến đâu người hâm mộ cũng kéo đến ken kín sân. Lối đá đẹp mà HAGL đem lại cũng tác động đến các CLB khác giúp V-League ngày một hấp dẫn hơn.
Sau 3 mùa bóng chưa thật sự thành công vì cầu thủ non kinh nghiệm và thiếu HLV đủ tầm, HAGL quyết tâm lọt vào tốp 3 ở mùa giải năm nay. Lứa cầu thủ Công Phượng đang ở độ chín cộng thêm 2 ngoại binh chất lượng là Kim Jin-seo (Hàn Quốc) và Gordon Rimario Allando (Jamaica) giúp HAGL đủ sức để oanh tạc V-League. Thêm vào đó, Giám đốc kỹ thuật Chung Hae-seong là người giàu kinh nghiệm sẽ bổ sung cho HLV trưởng Dương Minh Ninh trên băng ghế huấn luyện để giúp đội bóng phố núi có đấu pháp hợp lý trước mỗi đối thủ khác nhau.
Chưa thi đấu, nhưng HAGL đã thu bộn tiền khi bán vé xem trọn mùa giải được gần 300 triệu đồng. Hiệu ứng từ thành công của U.23 cũng tác động tích cực để người hâm mộ kéo đến sân xem dàn sao HAGL thi đấu ở mùa giải năm nay.
Nhưng để giữ chân người hâm mộ, HAGL cần phải có thành tích tốt mà trước hết là trận tiếp Bình Dương trên sân Pleiku. Xuân Trường và đồng đội cần một chiến thắng đẹp để giữ được hình ảnh của mình. HLV Dương Minh Ninh cho biết, chắc chắn HAGL sẽ tấn công với mục tiêu nhắm đến chiến thắng. Nhưng nên nhớ, Bình Dương không phải là một đội bóng xoàng. Kinh nghiệm của Anh Đức cùng các hảo thủ như Đinh Hoàng Max, Hồ Tấn Tài, Trương Huỳnh Phú, Lê Tấn Tài, Nguyễn Xuân Luân... sẽ đủ sức buộc HAGL phải trả giá nếu lơi lỏng nơi hàng thủ.
Do Bình Dương cũng là đội bóng thiên về tấn công, nên đây sẽ là trận cầu đáng xem với dự báo sẽ có nhiều bàn thắng được ghi.
Đá cùng ngày với HAGL là trận ra mắt của đương kim vô địch Quảng Nam khi tiếp Sài Gòn. Đây sẽ là thử thách rất lớn với tân HLV trưởng Phan Văn Tài Em và Sài Gòn, bởi trên sân Tam Kỳ, Quảng Nam chưa từng thất bại ở mùa bóng 2017. Nếu Sài Gòn chơi phòng ngự tốt, thì may ra họ mới có 1 điểm.
Ngoài ra, còn có 3 trận đấu khác diễn ra vào ngày 11.3 là: Nam Định gặp XSKT Cần Thơ, Than Quảng Ninh gặp SHB Đà Nẵng và Hà Nội gặp Hải Phòng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.