Vòng 10 V-League 2014: Cuộc chiến của những người cùng khổ

28/03/2014 09:33 GMT+7

(TNO) Hai trận đấu sớm vòng 10 V-League 2014 giữa Hùng Vương An Giang (AG) gặp The Vissai Ninh Bình (NB) và ĐTLA tiếp Hà Nội T&T được xem là cuộc chiến của những người khốn khổ bởi có sự góp mặt của 3 đội cuối bảng.

(TNO) Hai trận đấu sớm vòng 10 V-League 2014 giữa Hùng Vương An Giang (AG) gặp The Vissai Ninh Bình (NB) và ĐTLA tiếp Hà Nội T&T được xem là cuộc chiến của những người khốn khổ bởi có sự góp mặt của 3 đội cuối bảng.

>> Hùng Vương An Giang: Mệt từ nhà ra ngoài ngõ
>> Chuyện gì ở Ninh Bình ?
>> Bình Dương 5-2 Ninh Bình: Kesley qua mặt Công Vinh

 
 Đã thi đấu 8 trận nhưng An Giang chỉ mới có được 1 trận hòa, còn tất cả đều thua - Ảnh: Minh Tú

Tiếp NB trên sân Long Xuyên là trận đấu rất quan trọng với AG. Đã thi đấu 8 trận nhưng AG chỉ mới có được 1 trận hòa, còn tất cả đều thua, bởi thế họ buộc phải có điểm ở trận đấu này.

Ngày 28.3

16 giờ: HV.An Giang - V.Ninh Bình
17 giờ: ĐTLA - Hà Nội T&T

Nhưng không chỉ một, mà AG cần phải có 3 điểm để bứt lên, bởi đội khách NB được xem là đối thủ trong cuộc đua chống xuống hạng. Thành công ở đấu trường AFC Cup, nhưng NB lại bết bát ở V-League với vị trí thứ 11.

Hành quân đến AG, đội quân của HLV Nguyễn Văn Sỹ lại vắng hai cầu thủ cực kỳ quan trọng là Đinh Văn Ta và Lê Văn Thắng, nên lực lượng của họ có phần suy yếu.

Nếu không thể tận dụng thời cơ để giành 3 điểm ở trận đấu này, đồng thời kìm chân NB, thì AG khó thoát khỏi vị trí cầm đèn đỏ khi kết thúc lượt đi.

Trên sân Long An, ĐTLA gặp nhiều khó khăn bởi đội khách Hà Nội T&T được đánh giá nhỉnh hơn hẳn. Bão chấn thương làm cho "Gạch" đã yếu càng thêm yếu, vì thế họ chưa có nỗi một chiến thắng từ đầu giải đến nay.

Cho dù thủ lĩnh của ĐTLA là Phan Văn Tài Em đã trở lại, nhưng cầu thủ một thời này vẫn chưa thể đá với 100% phong độ, vì thế Gạch khó thắng trước một đối thủ cũng đang khát điểm.

HLV Phan Thanh Hùng cho biết Hà Nội T&T đang bị Thanh Hóa bỏ xa đến 10 điểm, nên sẽ luôn nỗ lực để giành điểm tối đa trong từng trận đấu, vì thế mục tiêu của họ là quật ngã ĐTLA.

Với bộ đôi Văn Quyết, Samson có phong độ tốt, thì chủ nhà ĐTLA phải thật sự nỗ lực mới hy vọng có một điểm ở trận đấu này.

Quang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.