Vòng 10 V-League 2017: Quảng Nam vất vả hạ XSKT.Cần Thơ tại Tam Kỳ

17/03/2017 19:00 GMT+7

Trên sân Tam Kỳ, CLB Quảng Nam đã có cú lội ngược dòng hạ XSKT.Cần Thơ 2-1 để tiếp tục đeo bám ngôi đầu với FLC Thanh Hóa.

Quảng Nam

2:1
kết thúc

XSKT.Cần Thơ

 Hà Minh Tuấn (45')
Phan Đình Thắng (63')
  Christian Amougou (1') 
QUẢNG NAM - XSKT.CẦN THƠ
 
Đá trên sân khách, Cần Thơ có khởi đầu như mơ khi Nsi bất ngờ ghi bàn mở tỷ số ở phút đầu tiên với cú dứt điểm cận thành. Thế nhưng, đây cũng chính là niềm vui duy nhất của đội khách ở trận đấu này.
Ngay sau đó, chủ nhà Quảng Nam vùng lên mạnh mẽ với những pha công thành liên tục. Phút 45, chân sút Hà Minh Tuấn xuất sắc san bằng tỷ số 1-1 cho đội bóng xứ Quảng.
Đến phút 63, Đình Thắng xuất sắc tung cú sút sệt rất căng để ấn định tỷ số 2-1.
Thắng trận này, Quảng Nam được 19 điểm bằng điểm với đội đầu bảng Thanh Hóa. Trong khi đó, Cần Thơ lún sâu với ở vị trí áp chót với vỏn vẹn 5 điểm.
Phát biểu sau trận đấu, HLV Vũ Quang Bảo nói: “Chúng tôi đang thật sự gặp khó khăn, nên phải nỗ lực nhiều hơn. Giai đoạn nghỉ sắp tới là cơ hội cho chúng tôi xốc lại đội hình để để chơi tốt khi vòng 11 bắt đầu”. 
16 giờ 50
Với 16 điểm sau 9 vòng đấu và vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, CLB Quảng Nam đang là hiện tượng của mùa giải này và được đánh giá cao hơn hẳn XSKT.Cần Thơ, đối thủ đang xếp thứ 2 từ dưới lên.
Bên cạnh đó, động lực để CLB Quảng Nam quyết tâm thi đấu là rất lớn bởi nếu giành chiến thắng, họ sẽ tạm thời san bằng được cách biệt với đội đầu bảng FLC Thanh Hóa.

tin liên quan

Trọng tài Nguyễn Trọng Thư khổ vì... ông Mùi
Tổ phản biện phân công trọng tài của Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã phản ứng rất gay gắt việc trưởng Ban trọng tài Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) cắt cử con trai là trọng tài Nguyễn Trọng Thư làm nhiệm vụ tại vòng 9,10 V-League 2017. Trước sức ép này, ông Mùi đã phải thay đổi…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.