Vòng 15 V-League 2019: HAGL đại bại tại Cẩm Phả

13/07/2019 17:01 GMT+7

Chuyến làm khách tại Cẩm Phả của HAGL với hy vọng tìm được ít nhất điểm đã không thành hiện thực khi đội chủ nhà Than Quảng Ninh chơi quá hứng khởi và giành chiến thắng 3-0 đầy thuyết phục.

Tường thuật trực tiếp
V15 V-League 2

* BÌNH LUẬN TRƯỚC TRẬN ĐẤU

Chiến thắng 2-0 trước Bình Dương đã giúp TP.HCM tạm lấy lại được ngôi đầu từ tay Hà Nội ở nửa đầu vòng 15 V-League 2019. Họ sẽ tận hưởng hương vị đó trong 24 giờ, để tiếp thêm động lực cho lượt về e sẽ rất khốc liệt.CLB TP.HCM đã làm điều kiện cần. Phần còn lại sẽ là việc của Hà Nội. Đội bóng thủ đô trên sân nhà Hàng Đẫy sẽ tiếp đón Khánh Hòa. Từ chỗ ngổ ngáo bậc nhất, đội bóng phố Biển đã sa sút không phanh mùa bóng này và đang bẹp dí ở đáy bảng với 6 điểm kém hơn đội xếp gần nhất.
Mùa này, Khánh Hòa mất Quốc Chí về tay Quảng Nam, đội bóng vừa hồi sinh sau chiến thắng nhẹ nhàng 3-1 như dự đoán trước Sài Gòn. Nhưng nghiêm trọng hơn, họ mất tinh thần và chất lửa của tập thể không ngôi sao nhưng đầy quyết tâm và khỏe cả về sức bền lẫn ý chí.

Quang Hải chơi ổn định sẽ tiếp tục là chỗ dựa giúp Hà Nội bay cao

Minh Tú

Ở mùa giải đã thua đến 9 và chỉ có 3 trận hòa sau 14 vòng đầu tiên, rất khó để Khánh Hòa rệu rã có thể làm nên bất ngờ trước Hà Nội vừa được bổ sung lực lượng mạnh mẽ.
Đội bóng thủ đô tự tin đến mức sẵn sàng tiếp lửa Samson cho người anh em Quảng Nam, để sẵn sàng cho 3 mục tiêu lớn: bảo vệ chức vô địch V-League, chinh phục Cúp Quốc gia và tỏa sáng tại AFC Cup.
Bóng chưa lăn chưa biết trước điều gì, nhưng riêng ở trận đấu chênh lệch giữa 2 đầu bảng xếp hạng này, cửa thua của Khánh Hòa lên đến 99%. Phần còn lại, sẽ phải đến từ lỗi của chính Hà Nội.
Cũng ở lượt đấu trễ vòng 15 V-League 2019, sẽ có một trận đấu rất đáng chú ý khác khi HAGL làm khách trên sân Cửa Ông của Quảng Ninh.

Xuân Trường được kỳ vọng sẽ giúp tạo ra sức bật và sáng tạo cho tuyến giữa HAGL

Minh Trần

Trong cảnh bầu Đức liên tục có những phát ngôn gây sốc, HAGL đã tụt xuống nhóm dưới của bảng xếp hạng. Chưa kịp vui khi Xuân Trường trở lại thì họ mất Hồng Duy ít nhất 1 tháng. Mặc dù vậy, tin vui là Văn Thanh đang lấy phong độ lại khá nhanh.
Những trận đấu giữa Quảng Ninh và HAGL luôn hấp dẫn, phần vì HLV Phan Thanh Hùng - người được rất nhiều chuyên gia tin rằng cực kỳ phù hợp cho triết lý xây dựng lối chơi của HAGL, luôn giúp đội bóng vùng Đông Bắc Bộ nổi bật bởi khả năng chơi bóng và truyền cảm hứng.
Truyền thống cho thấy đây chắc chắn sẽ là những trận đấu cởi mở, kỹ thuật và tốc độ. Hy vọng sẽ là bữa tiệc bàn thắng để cả 2 cùng đem tới làn gió mát cho V-League ngày càng ngột ngạt.
 Ở trận cuối cùng của vòng 15 V-League 2019, Đà Nẵng sẽ tiếp đón Hải Phòng trên sân nhà Hòa Xuân, trong cảnh đội khách sẽ rất quyết tâm để lấy điểm hòng thoát khỏi khu vực nguy hiểm.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.