Vòng 18 V-League: Trọng tài 'xóa bàn thắng', trận đấu bị gián đoạn 5 phút

31/07/2016 10:53 GMT+7

Trọng tài Phùng Đình Dũng một lần nữa gây chú ý, khiến trận đấu giữa S.Khánh Hòa và QNK.Quảng Nam bị đình lại khoảng 5 phút, khiến cầu thủ 2 bên suýt nữa choảng nhau to.

Sự việc bắt đầu vào phút 90+2 của trận đấu khi S.Khánh Hòa được hưởng quả ném biên bên phần sân QNK.Quảng Nam. Bóng được đưa vào vùng cấm địa và tiền đạo Uche bật cao hơn tất cả đánh đầu đưa bóng vào lưới đội khách.
Bất ngờ, trọng tài Phùng Đình Dũng không công nhận bàn thắng vì cho rằng trước tình huống này đội bóng phố Biển đã không fair-play khi không trả bóng cho QNK.Quảng Nam.
Với quyết định "xóa bàn thắng" của mình, trọng tài Dũng lập tức làm dấy lên sự giận giữ, phản đối dữ dội của cầu thủ và ban huấn luyện đội S.Khánh Hòa, cũng như toàn bộ khán giả có mặt trên sân.
Trận đấu bị gián đoạn hơn 5 phút bởi những va chạm của cầu thủ khi ai cũng cho là mình có lý. HLV Võ Đình Tân của S.Khánh Hòa phải lao vào sân để kéo cầu thủ đội mình ra khỏi những va chạm và thực tế đã có xô xát xảy ra.
HLV Võ Đình Tân níu giữ không cho Uche ra ăn thua đủ vì bức xúc Bá Duy
Sau trận đấu, trong buổi họp báo ông Võ Đình Tân đã chỉ trích công tác trọng tài của trận đấu này khi đã dung túng cho hành vi câu giờ của đội khách cũng như quyết định khó hiểu của trọng tài Phùng Đình Dũng khi không công nhận bàn thắng của S.Khánh Hòa.
Quay lại diễn biến trận đấu, sau khi để QNK.Quảng Nam dẫn bàn vào đầu hiệp 2, S.Khánh Hòa đã có những phản ứng tích cực và đội chủ nhà được hưởng 1 quả sút 11m nhưng Uche sút không vào.
Trận đấu khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về đội khách QNK.Quảng Nam trong sự ấm ức của đội chủ nhà.
Trọng tài Phùng Đình Dũng trong vòng vây các cầu thủ Bá Duy
Đây không phải lần đầu tiên trọng tài Phùng Đình Dũng bị cầu thủ và ban huấn luyện đội bóng phản ứng. Còn nhớ hồi đầu mùa giải, HLV Hữu Thắng đã phải lắc đầu nhận xét ông đã "thiếu tập trung" trong trận đấu của HAGL. 
Ở mùa giải trước, ông Dũng từng bị "treo còi" vì chỉ cho Quế Ngọc Hải thẻ vàng sau pha vào bóng cực kỳ nguy hiểm khiến Anh Khoa bị chấn thương nặng.
Thậm chí, lịch sử còn ghi nhận ông Dũng nổi tiếng ở cấp độ quốc tế, khi khiến CLB Yadanarbon FC (Myanmar) điên tiết phản ứng và bỏ ra ngoài, "nghỉ đá" vì tức ở BTV Cup 2015.
Hình ảnh hỗn loạn trên sân 19.8 (Nha Trang)
Uche bức xúc vì bị tước mất bàn thắng Bá Duy
Sự căng thẳng vào cuối trận khiến một số cầu thủ không giữ được bình tĩnh Bá Duy
Sự thất vọng hiện rõ trên khuôn mặt các cầu thủ S.Khánh Hòa khi trận đấu kết thúc Bá Duy
Đây là hình ảnh cầu thủ lao đầu vào suýt ẩu đá. Ông Dũng đứng xa xa Bá Duy
Cabin kỹ thuật 2 đội "nóng" hơn bao giờ hết Bá Duy
Cả 2 HLV đều có lý của mình Bá Duy
Xô xát khi những cái đầu nóng đứng quá gần nhau mà không được trọng tài can ra Bá Duy
Đến một người có tiếng là hiền như HLV Võ Đình Tân cũng bức xúc khôn nguôi Bá Duy
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.