V-League 2019: Thủ môn Đức Cường mắc lỗi giúp Hà Nội thắng dễ Bình Dương

03/08/2019 21:05 GMT+7

Sai lầm hiếm thấy của thủ môn Trần Đức Cường giúp trận tiếp đón Bình Dương tại Hàng Đẫy ở vòng 19 V-League trở nên bớt khắc nghiệt hơn rất nhiều với chiến thắng 2-1.

Tường thuật trực tiếp
Vleague V19

* BÌNH LUẬN TRƯỚC TRẬN ĐẤU

Chuẩn bị tâm lý thi... bơi, đó là tâm trạng chung của những đội bóng thuộc 2 cặp đấu Hải Phòng - Sài Gòn, Hà Nội - Bình Dương trước màn mưa trắng xóa diễn ra suốt từ sáng tới nay.
Nếu Lạch Tray mưa tầm tã triền miên thì ở Hà Nội trời mưa như trút nước. Ngày một to. Điều này khiến BTC V-League 2019 lòng như lửa đốt vì nguy cơ hoãn trận đấu vì thời tiết ngày một rõ hơn.
“Tháng 8 trời mưa, trời mưa không ngớt... Mấy hôm nay ở Hải Phòng trời mưa triền miên. Đến lúc này mưa không to nhưng vẫn dai lắm. Tình hình này cả đội chiều nay phải mang phao vào Lạch Tray thôi”, tiền vệ Lương Hoàng Nam của Hải Phòng nghịch ngợm chia sẻ.

Ảnh hưởng của cơn bão số 3 khiến Hà Nội và Bình Dương hứa hẹn sẽ phải căng sức cho trận thủy chiến khắc nghiệt chiều tối nay

Khả Hòa

Duy nhất sân Tam Kỳ của Quảng Nam đến trưa nay trời vẫn nắng, trong xanh và đẹp để tổ chức trận đấu với Thanh Hóa. Chắc chắn đó sẽ là trận cầu quyết liệt khi cả 2 đều nhận mệnh lệnh phải thắng để tạo cú hích tinh thần sau 3 trận toàn hòa và thua.
Quay trở lại 2 trận đấu thuộc miền Bắc, nơi chịu ảnh hưởng nặng của cơn bão số 3, trong trường hợp bóng vẫn lăn tại Lạch Tray thì chắc chắn cầu thủ 4 đội sẽ phải chuẩn bị giày với móng đặc chủng chuyên đá thủy chiến.
Đó sẽ là thủy chiến, nơi trận đấu giữa Hà Nội và Bình Dương ở Gò Đậu vài ngày trước sẽ trở nên rất tầm thường. Khổ cho cầu thủ 2 bên phải đối mặt với lịch thi đấu quá dày, nhất là Hà Nội buộc phải căng sức trên mọi mặt trận với mục tiêu cao nhất.
Sau khi thua trận lượt đi ở chung kết AFC Cup, tiền đạo Anh Đức sẽ được tung vào sân từ đầu trong trận đấu thuộc vòng 19 V-League 2019 này. Đó sẽ là tín hiệu rất đáng lo ngại cho Hà Nội, vì hàng công của Bình Dương sẽ đặc biệt nguy hiểm với sự xuất hiện của cựu quả bóng Vàng Việt Nam.
Nếu Bình Dương vẫn quyết chơi "rắn" tại V-League, đồng nghĩa Hà Nội sẽ phải căng sức đáp ứng. Chơi bóng trong điều kiện thủy chiến như hiện tại, chắc chắn sẽ cực kỳ hao tổn sức lực. Ở cuộc đua sức này, Bình Dương nắm lợi thế hơn Hà Nội có nhiều tuyển thủ quốc gia sẽ chịu gánh nặng quá tải nhiều hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.