Vòng 2 giải hạng Nhất Quốc gia 2014: Lập lại trật tự

22/03/2014 19:57 GMT+7

(TNO) Sau vòng đấu đầu tiên gặp một chút chuệch choạc, những ứng viên nặng ký nhất cho suất thăng hạng đồng loạt tìm được kết quả như ý khi được trở về chơi trên sân nhà.

(TNO) Sau vòng đấu đầu tiên gặp một chút chuệch choạc, những ứng viên nặng ký nhất cho suất thăng hạng đồng loạt tìm được kết quả như ý khi được trở về chơi trên sân nhà.

>> Huế và Sanna Khánh Hòa lên hạng nhất
>> Kết thúc giải hạng Nhất quốc gia 2013: CLB Hà Nội chính thức trụ hạng
>> Chốt danh sách CLB dự V-League và hạng Nhất 2014

Chơi trên sân nhà, Xổ số kiến thiết Cần Thơ (CT) đã có được chiến thắng tối thiểu trước Sanna Khánh Hòa BVN (KH).

Kết quả vòng 2

XM Fico Tây Ninh 0-1 Đắk Lắk
TĐCS Đồng Tháp 2-0 TP.HCM
CLB Bóng đá Huế 1-0 Hà Nội
XSKT Cần Thơ 1-0 Sanna Khánh Hòa

Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công tiền đạo Souleymane (10) trên chấm 11m sau khi tiền vệ Thanh Phúc bị phạm lỗi trong vòng cấm.

Với chiến thắng này, CT trở lại đường ray. Sau 2 vòng đấu, đội bóng của HLV Vương Tiến Dũng có 4 điểm, vươn lên xếp đầu bảng.

Trong khi đấy, cũng được chơi trên sân nhà, Tập đoàn Cao su Đồng Tháp (ĐT) đã có chiến thắng 2-0 trước CLB TP.HCM.

Đấy là một chiến thắng không dễ dàng khi phải đến phút 75, ĐT mới phá vỡ được thế bế tắc nhờ pha lập công của Samson Kpenosen.

Có bàn mở tỷ số, các học trò của HLV Phạm Công Lộc chơi tự tin hơn hẳn, trước khi Minh Lợi nhân đôi cách biệt ở phút 85, ấn định chiến thắng quan trọng cho ĐT.

Sau khi để lỡ một chiến thắng đáng tiếc trên sân Thống Nhất, CLB Bóng đá Huế (H) đã có được 3 điểm cần thiết trên sân nhà, trước CLB Hà Nội (HN).

Trận đấu có thời điểm rất căng thẳng khi cầu thủ đội khách phản ứng gay gắt với trọng tài, sau khi Nguyễn Xuân Tú (12) nhận thẻ vàng thứ 2 ở phút 63 do giật chỏ vào mặt tiền vệ Ngọc Huy.

Thẻ đỏ của Xuân Tú diễn ra chỉ 1 phút sau khi Tuấn Tú (7) ghi bàn thắng mở tỷ số cho Huế.

Theo chứng kiến của những người trong cuộc, sau khi kết thúc trận đấu thủ môn Trần Anh Đức và một số đồng đội còn chạy theo nói những lời nặng nề về phía trọng tài Trần Tuấn Anh.

Trên sân Tây Ninh, với việc Mai Văn Hiếu (7) bị đuổi rất sớm ở phút 23, Fico Tây Ninh đã đành thúc thủ trước hiện tượng Đắk Lắk.

Bàn thắng duy nhất trận đấu của Nguyễn Văn Ngọ (23) ở phút 43 đã giúp đội bóng Tây Nguyên có được 4 điểm, để cùng xếp đầu bảng với CT và Huế.

Riêng ĐT, dù tạm xếp thứ 4 với 3 điểm nhưng chiến thắng trước TP.HCM là động lực không nhỏ để thầy trò HLV Phạm Công Lộc tiếp tục bám đuổi với nhóm đầu trong cuộc đua thăng hạng.

Tiểu Bảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.