Vòng 2 Nuti Café V-League 2018: HLV Trần Minh Chiến lấy điểm từ CĐV đất Thủ

16/03/2018 19:01 GMT+7

Giành chiến thắng 2-1 trước Nam Định ở trận đầu tiên chơi trên sân Bình Dương, HLV Trần Minh Chiến đã có màn ra mắt thành công trước khán giả nhà.

Tường thuật trực tiếp
V2 V-League 2018
Ở trận ra quân tại Nuti Café V-League 2018, Nam Định đã giành 1 điểm trước XSKT Cần Thơ. Đó là kết quả chấp nhận được với đội bóng vừa lên chơi ở giải đấu cao nhất Việt Nam. Thậm chí nếu có thêm chút may mắn, đội chủ sân Thiên Trường đã vượt qua đại diện miền tây nam bộ.
Nhưng nếu như trong trận đầu tiên Nam Định có được màn trình diễn tự tin trên sân nhà thì ở lượt đấu thứ hai, đoàn quân dưới quyền HLV Nguyễn Văn Sỹ sẽ khó giữ được tâm lý tốt khi làm khách tại Bình Dương.

tin liên quan

‘Chảo lửa’ Thiên Trường bùng cháy trở lại sau 8 năm
Không có một ‘hot boy’ nào của U.23 Việt Nam có mặt trên sân vào chiều 11.3. Cũng chẳng có một ngoại binh nào đủ tầm cỡ để tạo nên một sức hút đặc biệt. Thế nhưng mọi chỗ ngồi trên sân Thiên Trường vẫn không còn một chỗ trống. Hơn 22.000 khán giả thổi bùng ngọn lửa tại Thiên Trường chỉ vì một cái tên: Nam Định!
Bên cạnh yếu tố "địa lợi", đội chủ nhà cũng được đánh giá cao hơn Nam Định về thực lực. Đặc biệt, kinh nghiệm chinh chiến tại V-League là thứ mà Nam Định đang còn thiếu, nhất là trên sân khách. Đây có thể là điểm mấu chốt giúp Bình Dương vượt qua đội bóng đến từ thành Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.