Vòng 2 V-League 2017: HAGL thua ngược trên sân Pleiku

13/01/2017 19:40 GMT+7

HAGL có bàn mở tỷ số trước nhưng đã để thua ngược 1-2 trước Hải Phòng trong loạt trận vòng 2 V-League 2017, diễn ra tại sân Pleiku.

Quảng Ninh

2:0

kết thúc

TP.HCM

 Nguyên Sa (89')
Văn Hiếu (90')
   

 HAGL

1:2
kết thúc

Hải Phòng 

Đông Triều (14')    Văn Thắng (23') 
Ngọc Tân (78')
 Quảng Nam 2:1
kết thúc
Hà Nội FC 
Đại Dương (15')
Thiago (77') 
   Quang Hải (71')
 Long An 1:1
kết thúc
B.Bình Dương 
Phương Tâm (73')     Anh Đức (90'+5' pen)

 90'+3'
KẾT THÚC TRẬN. Hải Phòng thắng HAGL 2-1.
 78'
VÀOOOO. 2-1 cho Hải Phòng. Từ đường chuyền Đình Bảo bên cánh phải, Doãn Ngọc Tân sút bóng vào góc cao khung thành HAGL. 
 46'
 HIỆP 2 BẮT ĐẦU.
 45'+2'
 KẾT THÚC HIỆP 1. Hai đội tạm hòa 1-1.
 23'
VÀOOOO. 1-1 cho Hải Phòng. Văn Thắng bình tĩnh khống chế bóng vượt qua hai hậu vệ của HAGL trước khi dứt điểm tung nóc lưới đối thủ.  
 14'
VÀOOOO. 1-0 cho HAGL. Hậu vệ Trần Hữu Đông Triều băng vào đánh đầu về góc thấp làm tung lưới Hải Phòng sau quả đá phạt góc bên cánh phải của Đức Lương. 
 17 giờ 30
 HIỆP 1 trận HAGL - Hải Phòng bắt đầu.
 15 giờ 45
Tại Cẩm Phả, chủ nhà Than Quảng Ninh hoàn toàn có thể giành 3 điểm trước CLB TP.HCM (Bóng đá TV trực tiếp lúc 16 giờ). Dù hứa hẹn sẽ chơi với quyết tâm cao nhưng đội hình chưa đồng đều của TP.HCM sẽ khiến đội khách khó có điểm. Trên sân Long An, đội chủ nhà gặp đối thủ nhiều duyên nợ Becamex Bình Dương (BTV2 trực tiếp lúc 17 giờ 30). So với những năm trước, đây là năm Bình Dương có lực lượng yếu nhất. Vì thế, Long An có hy vọng để hướng đến trận thắng thứ hai của mình.
Ở trận đấu còn lại, cuộc chạm trán giữa "người anh em" Quảng Nam và Hà Nội tại Tam Kỳ (17 giờ, Thể thao TV trực tiếp), được dự báo chiến thắng sẽ nghiêng về cho nhà đương kim vô địch. 
15 giờ 30
 
Ở trận mở màn trên sân Hòa Xuân, có sự trở về của Công Phượng nhưng hàng tấn công của đội bóng phố núi vẫn chưa ổn. Dù cầm bóng đến 67% song Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) trắng tay do không thể tạo ra cơ hội dứt điểm, các chân sút vẫn còn khá vụng về vì áp lực tâm lý khi được kỳ vọng quá nhiều.
Bởi thế, muốn thắng được Hải Phòng (HP) chiều nay, HLV Nguyễn Quốc Tuấn phải có giải pháp để lối đá của HAGL sắc nét và hiệu quả hơn. Việc đầu tiên là phải nâng cao hiệu suất cho tuyến giữa khi 2 cầu thủ đóng vai trò kiến thiết cho HAGL là Ideguchi (Nhật Bản) và Thanh Hậu dù chơi rất năng nổ, nhưng vẫn chưa thể sánh với Xuân Trường - Tuấn Anh do thiếu những đường chuyền khéo léo và chuẩn xác, nên không tạo được bất ngờ. Ngoài ra, khả năng tranh chấp và thu hồi bóng của bộ đôi này cũng chưa được tốt.
Nhưng mấu chốt nhất để giải bài toán cho hàng công, có lẽ HAGL phải dựa vào hai cánh và giải tỏa sức ì tâm lý cho Công Phượng. Trước một HP không còn mạnh như mùa trước, HLV Quốc Tuấn có thể cho Văn Thanh và Hồng Duy thường xuyên dâng cao, gây áp lực để buộc hàng phòng ngự đội khách phạm sai lầm. Quan trọng là Công Phượng cần phải nỗ lực nhiều hơn, phải tự mình thoát khỏi cái bóng của chính mình để “nổ súng” ở trận này.
Nếu chỉ dựa vào mỗi Văn Toàn chơi xông xáo và chớp cơ hội rất nhanh thì HAGL chưa thể nghĩ đến 3 điểm đầu tay ở mùa giải 2017. Hy vọng chiều nay “đám trẻ của bầu Đức” sẽ lên tiếng bằng sự kết dính và tạo ra một trận đấu hay trên sân nhà.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.