Vòng 21 V-League 2018: CLB TP.HCM thua trận thứ 10 từ đầu giải

08/09/2018 20:06 GMT+7

Hành quân đến sân Tam Kỳ, CLB TP.HCM dù rất nỗ lực đã không thể tránh được kết cục thất bại 1-2 trước những nhà đương kim vô địch Quảng Nam.

Tường thuật trực tiếp
21 V-League
Sau hơn 1 tháng tạm ngưng cho đội tuyển Olympic tập trung ASIAD, từ cuối tuần này cho đến đầu tháng 10 sẽ dồn dập các giải đấu bóng đá trong nước. 
Đầu tiên là Nuti V-League trở lại với 6 vòng cuối tranh trong vòng chưa đến 1 tháng, trung bình 4 - 5 ngày/trận. Tâm điểm của V-League là chờ Hà Nội FC hiện có 51 điểm đang bỏ xa đội xếp thứ 2 là Sanna Khánh Hòa BVN đến 16 điểm sẽ đăng quang ngay cuối tuần này (9.9) trên sân nhà Hàng Đẫy trước SLNA để nêu kỷ lục vô địch sớm trước đến 5 lượt đấu hay đợi thêm 1 - 2 vòng nữa mới chính thức lên ngôi.
Ngoài ra, mọi cặp mắt của người hâm mộ cũng hướng về nhóm cuối xem đội nào sẽ rớt hạng và đội nào sẽ đi play-off. Hiện cuộc đua đang diễn ra chủ yếu giữa 4 đội TP.HCM (21 điểm), Sài Gòn FC (19 điểm), Nam Định (18 điểm) và Cần Thơ (17 điểm) mà mỗi trận đấu sắp tới giữa các đội này hệt như trận chung kết.
Trước mắt ở vòng 21 chiều nay 8.9 lúc 17 giờ TP.HCM sẽ làm khách tại sân Tam Kỳ trước Quảng Nam, còn ngày mai Cần Thơ đến làm khách tại sân Hòa Xuân của SHB Đà Nẵng, trong khi Nam Định tiếp Sanna Khánh Hòa BVN và Sài Gòn tiếp Becamex Bình Dương đều trên sân nhà. Cả 4 trận này đều có tính chất gay cấn và sẽ là cuộc tranh chấp không khoan nhượng.
Trong khi đó lượt về giải futsal vô địch QG Cúp HD Bank do Đài tiếng nói VN (VOV) tổ chức cũng sẽ thi đấu từ 9 giờ sáng nay với vòng thứ 10 và đấu liên tục tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng (TP.HCM) gần như mỗi ngày và đến ngày 29.9 sẽ kết thúc ở vòng thứ 18. Hiện Hải Phương Nam Đại học Gia Định đang dẫn đầu lượt đi với 23 điểm xếp trên á quân giải vô địch các CLB châu Á Thái Sơn Nam chỉ có 20 điểm, nên nhiều khả năng cuộc đối đầu giữa 2 đội này ở lượt về sẽ quyết định ngôi vô địch.
BTC VOV cũng cho biết đồng hành với giải VĐQG sẽ là các trận đấu futsal sinh viên xen kẽ để góp phần kích thích phong trào và tìm kiếm thêm tài năng bổ sung cho các CLB chuyên nghiệp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.