Vòng 22 V-League 2015: Chờ xem chung kết xuôi và ngược

23/08/2015 19:33 GMT+7

(TNO) Bình Dương dễ dàng hạ Đồng Nai (ĐN) 2-1 để lấy lại ngôi đầu bảng, trong khi Hà Nội T&T không bỏ lỡ cuộc đua vào tốp 3 khi thắng Hải Phòng với bàn thắng phút cuối của Gonzalo, ấn định tỷ số 2-1.

(TNO) Bình Dương dễ dàng hạ Đồng Nai (ĐN) 2-1 để lấy lại ngôi đầu bảng, trong khi Hà Nội T&T không bỏ lỡ cuộc đua vào tốp 3 khi thắng Hải Phòng với bàn thắng phút cuối của Gonzalo, ấn định tỷ số 2-1.

3 trận đấu diễn ra chiều nay đều kết thúc với tỷ số 2-1. Ngoài hai trận đấu kể trên, Sanna Khánh Hòa cũng hạ Đà Nẵng với cùng tỷ số tương tự.

Bình Dương không mất nhiều sức vẫn thắng Đồng Nai - Ảnh: Bạch Dương
Kết quả
Khánh Hòa 2-1 Đà Nẵng
Hải Phòng 1-2 Hà Nội T&T
Bình Dương 2-1 Đồng Nai

Trong các chiến thắng này, Bình Dương đã có một trận đấu không tốn quá nhiều sức nhưng vẫn đạt mục tiêu giành trọn 3 điểm.

Trọng Hoàng trở lại sau chấn thương đã chơi ấn tượng với hai bàn thắng ở phút 22 và 25 giúp Bình Dương dẫn trước Đồng Nai 2-0.

Tiền vệ cánh phải của Bình Dương biết cách tỏa sáng thật đúng lúc, bởi trên khán đài sân Gò Đậu có sự hiện diện của HLV Miura với nhiệm vụ tuyển quân cho đội tuyển quốc gia chuẩn bị cho trận gặp Đài Loan vào ngày 8.9 ở vòng loại World Cup 2018.

Ghi hai bàn chớp nhoáng và chơi khá hay trước sự chứng kiến của Miura, nhiều khả năng Trọng Hoàng sẽ được vị thuyền trưởng đội tuyển quốc gia gọi tên.

Sau khi bị dẫn 2 bàn, Đồng Nai chỉ có được pha gỡ 1-2 của Henry ở trong hiệp đấu thứ 2.

Cũng cần nói thêm rằng, dù có 3 bàn thắng được ghi, nhưng trận đấu này kém hấp dẫn bởi Bình Dương và Đà Nẵng đều muốn dưỡng quân cho trận chung kết xuôi và chung kết ngược vào tuần tới. Khi mà Bình Dương sẽ gặp Thanh Hóa còn Đồng Nai tiếp HAGL.

Bởi vậy, dù thua trận nhưng HLV Trần Bình Sự không có giấu hiệu buồn nản và lo lắng, bởi với ông trận gặp HAGL mới là trận đấu của mùa giải.

Văn Quyết (áo trắng, Hà Nội T&T) đi bóng qua một cầu thủ Hải Phòng - Ảnh: Minh Tú

Trong khi đó, tại sân Lạch Tray, dù không còn nhiều cơ hội ở cuộc đua đến ngôi vô địch, nhưng Hà Nội T&T đang cố cứu vớt mùa giải trắng tay với nỗ lực lọt vào tốp 3.

Đá trên sân Lạch Tray, các học trò của HLV Phan Thanh Hùng đã chơi khá hay để chiến thắng ở phút bù giờ cuối cùng bằng pha lập công của Gonzalo.

Trước đó, Văn Nhiên mở tỷ số cho Hải Phòng và Samson quân bình tỷ số 1-1 cho Hà Nội T&T. Với 3 điểm có được trên sân khách, Hà Nội T&T vươn lên hạng 4 với 37 điểm, thua đội đầu bảng Bình Dương 8 điểm.

Cầu thủ Khánh Hòa ăn mừng chiến thắng trước Đà Nẵng - Ảnh: Khả Hòa

Ấn tượng nhất tính đến thời điểm này là việc đội bóng trẻ Khánh Hòa vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng sau chiến thắng 2-1 trước Đà Nẵng.

Khánh Hòa đang chơi ngày càng chững chạc và xứng đáng với những gì họ đang có được.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.