Thua thảm tại Quảng Nam, Khánh Hòa tiến gần đến giải Hạng Nhất

23/08/2019 19:49 GMT+7

Trên sân Tam Kỳ, trận đấu được kỳ vọng giữa Quảng Nam và Khánh Hòa - 2 đối thủ trong cuộc đua trụ hạng đã diễn ra cực kỳ cởi mở, với các bàn thắng “nổ” liên tục khép lại bằng chiến thắng 4-2 cho đội chủ nhà.

Tường thuật trực tiếp
QN - KH

* BÌNH LUẬN TRƯỚC TRẬN

Đường trụ hạng, thậm chí lọt vào top 5 của Quảng Nam dưới bàn tay của HLV Vũ Hồng Việt đã rộng thênh thang nên đây là trận khá thoải mái của chủ nhà. Nhưng với HLV Võ Đình Tân và toàn đội phố biển đây lại là trận chiến sống còn. Nếu thắng, cơ hội trụ hạng vẫn còn vì Khánh Hòa sẽ bắt kịp nhóm trên, ngược lại nếu tiếp tục thua thì cửa xuống hạng sẽ rất lớn bởi cũng ở vòng đấu này, 2 đối thủ cùng cảnh ngộ là HAGL tiếp SHB Đà Nẵng và Sài Gòn tiếp Thanh Hóa đều có thể giành 3 điểm để bứt lên.

Hàng thủ Sanna Khánh Hòa BVN không ngằn được Hồ Tuấn Tài ghi bàn

VPF

Sanna Khánh Hòa BVN hiện đang tự đẩy mình vào con đường khó khi để thua đậm 1-4 trên sân nhà trước SLNA ở vòng trước. Thất bại đó đến một cách không ngờ khi trước đó đội chủ sân Nha Trang đã có một loạt trận chơi hay. Có lẽ một phần do hưng phấn vì sắp bắt kịp tốp trên nên Khánh Hòa vào cuộc khá nôn nóng, liên tục đẩy cao đội hình.
Bài học xương máu cho Sanna Khánh Hòa BVN khiến họ trả giá đắt vì thế sai lầm này không thể lặp lại chiều nay. Trận này Quảng Nam mất đến 3 vị trí bị treo giò là Tấn Sinh, Hữu Phước và Hồng Sơn. Trong khi đó đội hình của ông Tân khá chông chênh khi hàng thủ vốn đã yếu (bị lọt 36 bàn), tuyến giữa chưa ổn định do Lê Duy Thanh và Hoàng Nhật Nam trận hay trận dở, thiếu người cầm trịch sắc sảo. Còn phía trên Khánh Hòa chỉ dựa vào mỗi Youssouf Toure, trong khi Lâm Ti Phông, Hữu Khôi hay Trùm Tĩnh vẫn nhạt nhòa.

Lâm Ti Phông và Lê Duy Thanh liệu có giúp được đội bóng phố biển vượt lên?

VPF

Lượt đi Sanna Khánh Hòa BVN thắng sít sao Quảng Nam 3-2. Chiều nay liệu đội bóng phố biển có lách qua khe cửa hẹp để tồn tại ở V-League?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.