Vòng 3 giải futsal VĐQG HDBank 2017: Thái Sơn Nam lên đầu

11/04/2017 21:34 GMT+7

Bất ngờ đã không xảy ra ở vòng 3 giải futsal VĐQG 2017 diễn ra vào ngày 11.4 tại nhà thi đấu Quân khu 7 (TP.HCM) khi các đội mạnh đều giành chiến thắng. Giành trọn 3 điểm, Thái Sơn Nam đã lên ngôi dẫn đầu.

Sẽ làm nòng cốt cho U.20 Việt Nam tham dự VCK U.20 châu Á 2017 nên Cao Bằng rất được chú ý khi đối đầu với một Thái Sơn Nam được coi là tuyển futsal Việt Nam khi lực lượng của đội bóng này chính là “rường cột” của đội tuyển quốc gia. Với một tập thể trẻ nên đoàn quân của ông Trương Quốc Tuấn chơi rất năng nổ nhưng không thể làm nên chuyện lớn trước một Thái Sơn Nam bản lĩnh và kinh nghiệm hơn.
Tuy nhiên, cũng phải đến cuối hiệp 1, đoàn quân của ông Nguyễn Bảo Quân mới xuyên thủng lưới Cao Bằng sau cú đánh đầu của Đắc Huy. Sự vượt trội của Thái Sơn Nam được thể hiện ở hiệp 2 khi Quốc Nam ghi 2 bàn còn Minh Trí có 1 pha lập công để giành chiến thắng với tỷ số 4-0.
Giành trọn 3 điểm, Thái Sơn Nam đã lên ngôi đầu khi Hoàng Thư Đà Nẵng đã phải chia điểm với Sanatech Khánh Hòa. Đây là kết quả đáng tiếc cho đội bóng bên bờ sông Hàn khi có 2 bàn dẫn trước do công của Lê Tuấn (đá phạt) và Ngọc Hào (đánh đầu. Nhưng pha lập công cuối hiệp 1 của Quốc Bảo và cú sút chìm xa thành bàn của Anh Tùng ở hiệp 2 đã giúp Sanatech Khánh Hòa lấy lại 1 điểm.
Cùng được 7 điểm như Thái Sơn Nam nhưng Hoàng Thư Đà Nẵng phải nhường lại vị trí số 1 cho đối thủ do kém ở hiệu số bàn thắng bại.
Sanna Khánh Hòa (áo xanh) đã có chiến thắng đầu tiên Thiên Hà
Sau 2 trận toàn thua, ứng cử viên vô địch Sanna Khánh Hòa cũng đã có chiến thắng đầu tiên khi hạ Sài Gòn FC với 2 bàn không gỡ. Chơi lấn lướt hơn nhưng phải đến phút 32, đoàn quân của ông Đặng Đình Khang mới phá vỡ được thế quân bình sau cú đánh gót rất kỹ thuật của Nguyễn Nhớ. Phút 37, chính cầu thủ này ghi bàn để ấn định tỷ số 2-0 cho Sanna Khánh Hòa.
Kết quả
Thái Sơn Nam – Cao Bằng: 4-0
Sanna.KH – Sài Gòn FC: 2-0
HT.ĐN – Sanatech.KH: 2-2
Sanest.T.KH - Tân Hiệp Hưng: 2-2
Thái Sơn Bắc – HPN.PN: 1-3
Lịch thi đấu ngày 12.4
9h00, Sài Gòn FC – Hoàng Thư Đà Nẵng
12h00, Sanatech.KH – Cao Bằng
14h00, Thái Sơn Bắc – Thái Sơn Nam
16h00, Tân Hiệp Hưng – Sanna.KH
18h00, Hải Phương Nam PN – Sanest Tourist KH
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.