Vòng 3 V-League 2015: Bữa tiệc bóng đá tấn công

18/01/2015 07:43 GMT+7

28 bàn thắng trong 7 trận đấu vòng 3 V-League 2015 chiều qua đã làm mãn nhãn người hâm mộ, cho thấy một khi các đội chơi cống hiến và quyết tâm sẽ kéo theo chất lượng giải đấu được cải thiện rõ rệt.

28 bàn thắng trong 7 trận đấu vòng 3 V-League 2015 chiều qua đã làm mãn nhãn người hâm mộ, cho thấy một khi các đội chơi cống hiến và quyết tâm sẽ kéo theo chất lượng giải đấu được cải thiện rõ rệt.

 
 Bàn thắng sớm của HAGL không đủ giúp đội bóng trẻ này thắng được đối thủ Thanh Hóa đầy kinh nghiệm -  Ảnh: Minh Vỹ
Bàn thắng sớm của HAGL không đủ giúp đội bóng trẻ này thắng được đối thủ Thanh Hóa
đầy kinh nghiệm -  Ảnh: Minh Vỹ
 
Không còn cảnh chen lấn và phải tràn xuống đường piste như ngày khai mạc, 10.000 khán giả đổ về sân Pleiku chiều qua đã được thoải mái thưởng thức những pha bóng đẹp.

Với sức trẻ, HAGL đã nhập cuộc rất nhanh và có bàn thắng dẫn trước ở phút 33 sau đường chuyền như đặt của Xuân Trường để Hoàng Thiên kết thúc gọn gàng vào lưới Tô Vĩnh Lợi.

Để đối phó với những đôi chân nhảy múa của các cầu thủ HAGL (không cần ngoại binh từ đầu), Thanh Hóa nhiều lúc đã sử dụng lối đá rắn nhằm làm chùn chân Công Phượng, Văn Toàn, Thanh Tùng..., nhưng họ vẫn không thể ngăn cản được những chàng trai đôi mươi này.

Chỉ tiếc cho HAGL là sức trẻ không bù đắp được cho kinh nghiệm còn hạn chế, nên thua ngược ở hiệp 2, đều do sự mất tập trung trong kèm người. Huỳnh Văn Thanh và Hoàng Đình Tùng đã ghi bàn giúp Thanh Hóa giành chiến thắng 2-1.

Mưa gôn ào ạt ở nhiều trận khác đã làm V-League hừng hực khí thế tấn công. Chủ nhà Đồng Tháp đè bẹp Đồng Nai đến 4-1 do Felix (2 bàn), Samson và bàn đá phản của Thành Trung; bàn gỡ của Nsi.

ĐKVĐ Becamex Bình Dương chẳng cần 3 tuyển thủ Tấn Tài, Công Vinh, Anh Đức (đều ngồi dự bị) cũng dẫn trước SHB Đà Nẵng đến 3-0 do công Abbas (2 bàn) và Trọng Hoàng ghi trong hiệp 1, sau đó chủ động giảm nhịp, để Gomez và Ngọc Thắng gỡ lại 2-3 cho đội bóng sông Hàn trong hiệp 2.

Còn Than Quảng Ninh đá sân khách còn hay hơn sân nhà. Nếu ngày đầu đã vượt qua Đồng Nai tại Biên Hòa thì chiều qua đã quật ngã chủ nhà Cần Thơ trước đó chưa biết thua, với tỷ số 3-2. Tiền đạo Quang Hải ghi cú đúp cùng bàn thắng của Đinh Hoàng Max khiến 2 bàn thắng rượt đuổi của Valentic và Lê Văn Thắng chỉ giúp an ủi cho Cần Thơ.

3 đội chủ nhà khác chỉ giành được kết quả hòa. ĐTLA dù dẫn trước SLNA 1-0 do Diabate ghi nhưng lại để Phúc Tịnh gỡ 1-1 cho đoàn quân xứ Nghệ. Sanna Khánh Hòa BVN hòa Hải Phòng 0-0 trong trận đấu mà thủ môn Tuấn Mạnh đã chơi hay, cứu nhiều pha suýt thua cho đội chủ sân Nha Trang.

Bất ngờ nhất là á quân Hà Nội T&T dẫn QKN Quảng Nam đến 4-1 (Hoàng Vũ Samson ghi hat-trick, Gonzalo ghi bàn còn lại) nhưng hàng thủ hớ hênh đã để đối phương gỡ hòa 4-4 (Patiyo ghi 2 bàn, 2 bàn do Henry và Anh Tuấn ghi). 

 
 
 
Xếp hạng sau 3 lượt:
 
1/ Becamex Bình Dương: 9 điểm, 2/ Hải Phòng: 7 điểm, 3/ Than Quảng Ninh: 6 điểm, 4/ Thanh Hóa: 6 điểm, 5/ Hà Nội T&T: 5 điểm, 6/ ĐTLA: 5 điểm, 7/ Sanna Khánh Hòa BVN: 4 điểm, 8/ SLNA: 4 điểm, 9/ Đồng Tháp: 4 điểm, 10/ HAGL: 3 điểm, 11/ Cần Thơ: 2 điểm, 12/ Quảng Nam: 2 điểm, 13/ SHB Đà Nẵng: 0 điểm, 14/ Đồng Nai: 0 điểm.
 
 
M.Vỹ - Q.Huy - L.Phương - D.Thu - N.Quang - T.K
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.