Vòng 6 Eximbank V-League 2011: Người hùng Matias

13/03/2011 00:37 GMT+7

Hà Nội T&T đã tìm lại bóng dáng nhà vô địch khi có một trận chơi tưng bừng thắng đẹp Đồng Tâm Long An (ĐTLA) đúng bằng tỷ số năm rồi là 4-1 vào chiều qua.

Hà Nội T&T đã tìm lại bóng dáng nhà vô địch khi có một trận chơi tưng bừng thắng đẹp Đồng Tâm Long An (ĐTLA) đúng bằng tỷ số năm rồi là 4-1 vào chiều qua.

Người đã lập công lớn trong chiến thắng của đội ĐKVĐ chính là cầu thủ ngoại được đăng ký bổ sung giờ chót Matias. Từ chỗ chỉ là người dự bị cho Gonzalo, nhưng Matias đã nhanh chóng khẳng định tài năng bằng 2 bàn thắng thể hiện sức càn lướt và khả năng săn cơ hội nhạy cảm. Nhưng dấu ấn trong cú đúp của Matias chính là vai trò nổi bật của Cao Sỹ Cường với những đường chuyền quyết định. Chính Sỹ Cường đã ghi bàn mở tỷ số trong hiệp 1 giúp đội bóng thủ đô lên tinh thần để có màn bắn phá ngoạn mục ở hiệp 2. Tuyển thủ U.19 Văn Quyết chính là tác giả bàn ấn định tỷ số. Chiến thắng dễ này của Hà Nội T&T (vươn lên 9 điểm) còn do ĐTLA đẩy cao đội hình quá sớm nên hàng thủ đã phơi bày nhiều sơ hở. Bàn gỡ của Antonio không cứu gì được cho sự sụp đổ của thầy trò Phạm Phú Hòa.

Chiều nay sẽ có những cuộc gặp lại thú vị. Đầu tiên là HLV Lê Thụy Hải, người đã mang lại nhiều thành tích cho bóng đá Bình Dương, lần này trên cương vị HLV trưởng Thanh Hóa (TH), ông trở lại sân Gò Đậu để chống lại chủ nhà. Nhưng TH không phải là đội chơi hay trên sân khách, từng thua cả Hòa Phát lẫn Navibank vì hàng thủ hớ hênh. Trong khi đó Becamex Bình Dương tinh thần đang được tìm lại sau chiến thắng giờ chót trước ĐTLA, nên rất muốn có một chiến thắng để giải hạn những trận tệ hại chỉ hòa và thua từ đầu giải trên sân nhà. Hơn nữa năm rồi, BD từng thắng TH đến 5-2, trong đó có cú đúp của Anh Đức nên nếu chủ nhà chơi đúng sức, chiều nay sẽ là ngày về buồn của tướng Hải. Dự đoán: BD thắng 3-1.

Một cuộc gặp khác chính là Quang Hải trong màu áo Navibank (NSG) gặp lại đồng đội cũ Khatoco Khánh Hòa (KH). Điều trớ trêu là năm rồi, chính KH đã quật ngã NSG 2-0 ngay trên sân Thống Nhất với cú đúp của chính Quang Hải. Thế nên sau khi tịt ngòi từ đầu giải đến giờ, liệu đây có phải là trận bùng nổ của Hải vào lưới đội bóng cũ? KH đang chơi rất hay trên sân khách (từng thắng đậm BD), trong khi NSG dù chưa thua trên sân nhà, nhưng thất bại mới đây trước Hòa Phát cho thấy lối chơi của thầy trò Mai Đức Chung vẫn còn khá thụ động. Dự đoán: hòa 1-1.

Các trận còn lại: Nếu thắng Hà Nội ACB trên sân Hàng Đẫy, đội Cao su Đồng Tháp sẽ lần đầu tiên lên đầu bảng. Tuy nhiên không dễ cho thầy trò Phạm Công Lộc khi đội bóng thủ đô đang ở thế đường cùng sẽ vùng lên mạnh mẽ. Dự đoán: hòa 1-1. Trên sân Lạch Tray, Vincem Hải Phòng và HAGL có thể chia điểm. Dự đoán: hòa 2-2. Trên sân Ninh Bình, chủ nhà và Hòa Phát Hà Nội sẽ hòa như năm rồi. Dự đoán: 1-1. 

 T.K - Q.H

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.