Vòng 6 V-League 2018: Công Phượng tỏa sáng, HAGL giành trọn 3 điểm

21/04/2018 19:07 GMT+7

Công Phượng là cầu thủ chơi tốt nhất bên phía HAGL khi đóng góp 1 bàn thắng và nhiều pha bóng thông minh giúp đội bóng phố Núi vượt qua SHB.Đà Nẵng 2-0 ngay tại sân Pleiku.

[VIDEO] CÔNG PHƯỢNG VÀ MINH VƯƠNG GHI BÀN GIÚP HAGL THẮNG ĐÀ NẴNG 
Tường thuật trực tiếp
V6 V-League 2018V6 (2)
HAGL được kỳ vọng cao ở V-League 2018 với dàn cầu thủ chất lượng vừa trải qua chiến tích cùng U.23 Việt Nam. Tuy nhiên, Công Phượng, Văn Toàn hay Văn Thanh đều không có được phong độ cao nhất khi bước vào mùa giải 2018. Duy chỉ có Xuân Trường là thể hiện được mình sau 2 năm du học ở Hàn Quốc.
Trải qua 5 vòng đấu, đội bóng phố Núi mới chỉ có được 1 chiến thắng và 2 trận hòa. Hai trận còn lại đều thua đậm. Trận thua đáng tiếc nhất chính là sai lầm của hàng thủ HAGL khiến cho họ bị đội bóng đứng cuối bảng xếp hạng là Sài Gòn FC đánh bại trên sân Thống Nhất ở vòng 5 vừa qua.

Sau thất bại, HAGL trở về Pleiku để chuẩn bị cho trận tiếp đón SHB.Đà Nẵng. Điểm tựa sân nhà giúp cho đội bóng phố Núi thêm tự tin và hướng đến một chiến thắng nhằm xua tan đi nỗi buồn thua 2 trận liên tiếp và cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng. Tại V-League 2018, HAGL chưa từng thất bại trên sân nhà.

Tuy nhiên, HLV Dương Minh Ninh lại không có được quân mạnh nhất ở trận tiếp đón SHB.Đà Nẵng do Tăng Tiến bị treo giò, A Hoàng, Tuấn Anh gặp chấn thương... Nhưng với sự khao khát của Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường, HAGL quyết tâm đánh bại SHB.Đà Nẵng ở vòng 6 V-League 2018 diễn ra chiều nay tại Pleiku.
Trong khi đó, HLV Nguyễn Minh Phương cùng các học trò cũng thể hiện quyết tâm cao. Bản thân Minh Phương khi còn là cầu thủ cũng đã nhiều lần làm khách trước HAGL nên biết được sự lợi hại của đội bóng này khi được đá trên sân nhà. Vì thế, SHB.Đà Nẵng sẽ có cách để hóa giải sức mạnh của đội chủ nhà đồng thời kiếm chiến thắng để quên đi trận thua 0-4 trước Hà Nội FC ở vòng đấu trước. Hơn nữa, đội bóng sông Hàn lại đang có được lực lượng mạnh nhất.
Ở trận đấu diễn ra lúc 18 giờ tối nay, gặp Than Quảng Ninh vào lúc này quả thực là một thử thách cực đại với Nam Định. Mới chỉ 1 điểm sau 5 vòng đấu, Nam Định là đội bóng duy nhất chưa thể giành nổi 1 chiến thắng ở V-League 2018. Đội bóng của HLV Nguyễn Văn Sỹ gặp vấn đề ở mọi tuyến. Hàng thủ vừa yếu vừa thiếu do nhân lực hạn hẹp. Bộ đôi ngoại binh Henry - Benjamin thể hiện phong độ thất vọng trên hàng công.
Còn với Than Quảng Ninh, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng đang rất quyết tâm lấy lại sự tự tin sau 2 thất bại trước HAGL tại Cúp Quốc Gia và Sanna Khánh Hòa ở vòng 5 của V-League 2018, khiến họ mất ngôi đầu bảng vào tay CLB Hà Nội. Nhiều khả năng sau trận đấu tại Cẩm Phả, đội bóng thành Nam sẽ chính thức rơi vào cuộc khủng hoảng thật sự.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.