Vòng 6 V-League 2019: TP.HCM thắng dễ Viettel để giữ vững ngôi đầu

20/04/2019 21:40 GMT+7

Trên sân nhà Thống Nhất (TP.HCM), đội bóng của HLV Chung Hae-seung đã dễ dàng vượt qua tân binh Viettel bằng tỷ số 2-0 để tiếp tục bám giữ vị trí số 1 trên bảng xếp hạng V-League 2019.

Tường thuật trực tiếp
V-League 2019 TP.HCM

* BÌNH LUẬN TRƯỚC TRẬN ĐẤU

Trận đấu giữa CLB TP.HCM và Viettel rất được kỳ vọng. Đội chủ nhà hiện đang xếp đầu V-League 2019 đầy thuyết phục với 13 điểm sau 4 trận thắng, 1 hòa.
Trong khi đó, Viettel cũng đang nỗ lực chuyển mình. Sau màn khởi đầu có phần chật vật, đội bóng áo lính đã có được chiến thắng cực kỳ quan trọng trước Nam Định ở bòng đấu trước để tạm vươn lên khu vực giữa bảng.
Xét về tương quan lực lượng, TP.HCM nắm nhiều ưu thế hơn hẳn khi sở hữu đội hình đồng đều, giàu cả tài năng lẫn kinh nghiệm.
HLV Chung Hae-seung cũng hiểu bóng đá Việt Nam hơn người đồng nghiệp họ Lee khi đã là năm thứ 2 làm việc tại đây. 
Ngược lại, Viettel vẫn là đội bóng đang trên đường hoàn thiện mình. Ông Lee Heung-sil vẫn cần thêm thời gian để hoàn thiện các mảnh ghép, cũng như đề ra cách sử dụng người phù hợp nhất.
Kinh nghiệm là thứ không thể mua được. Điều này đang đúng trong trường hợp của Viettel bởi toàn bộ nội binh của họ lúc này, ngoại trừ Vũ Minh Tuấn và đội trưởng Bùi Tiến Dũng đều mới lần đầu đá V-League. Từ cấp độ trẻ, hạng Nhất lên V-League là cả lạch trời.
HLV Lee Heung-sil sẽ gặp rất nhiều thách thức ở chuyến làm khách trên sân Thống Nhất đêm nay Độc Lập
Những sơ sẩy của họ là điều khá dễ hiểu, nhất là khi các ngoại binh của Viettel vẫn chưa thể tạo ra dấu ấn quá đậm nét. Họ cần thời gian, nhưng thời gian không đợi họ. Chuyến làm khách ở Thống Nhất, vì thế sẽ lành ít dữ nhiều. 
Điều đáng chờ đợi nhất ở CLB TP.HCM tại trận này là việc liệu HLV Chung Hae-seung có tung Phi Sơn từ đầu hay không.
Chàng trai có đôi chân tài hoa này nếu trở lại sẽ đem đến giá trị rất lớn cả về chuyên môn lẫn mĩ cảm trên sân. Nếu Phi Sơn trở lại, Viettel chắc chắn sẽ chật vật hơn rất nhiều.
HLV Phan Thanh Hùng sẽ gặp lại trò cũ Quốc Long, Ngọc Duy ở cuộc đối đầu trên sân Cửa Ông chiều nay Minh Tú
Ở các trận đấu còn lại, Thanh Hóa sẽ phải rất nỗ lực nếu muốn chặn đứng đà rơi tự do bởi dù chơi trên sân nhà nhưng họ phải tiếp S.Khánh Hòa vốn là đội khách rất khó tính.
Trên sân Cửa Ông, HLV Phan Thanh Hùng sẽ gặp lại các học trò cũ ở CLB Hà Nội ngày nào như Quốc Long, Ngọc Duy. Tình thầy trò sẽ phải tạm gác sang một bên vì T.Quảng Ninh rất cần chiến thắng để xoa dịu nỗi đau thất bại ở Pleiku tuần trước.
Đây hứa hẹn sẽ là trận cầu rất hay vì cả T.Quảng Ninh lẫn Sài Gòn đều có lối chơi được tổ chức rất tốt, với cá tính chơi bóng hiện rõ nét. Hy vọng, đây sẽ là trận cầu bùng nổ bàn thắng trước sự cổ vũ nhiệt tình của CĐV xứ Than luôn cháy bỏng. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.