Vòng 8 V-League 2014: Than Quảng Ninh gặp... thuốc thử Hải Phòng

14/03/2014 09:59 GMT+7

(TNO) 'Ngựa ô' Than Quảng Ninh đang tạo ấn tượng lớn tại V-League 2014 khi qua mặt các ông lớn để đoạt ngôi nhì bảng, dù vậy đội bóng xứ mỏ chưa chắc thắng bởi đội khách đến từ Hải Phòng.

(TNO) 'Ngựa ô' Than Quảng Ninh (TQN) đang tạo ấn tượng lớn tại V-League 2014 khi qua mặt các ông lớn để đoạt ngôi nhì bảng, dù vậy đội bóng xứ mỏ chưa chắc thắng bởi đội khách đến từ Hải Phòng (HP).

>> Lạ lùng Than Quảng Ninh
>> Than Quảng Ninh đá sung nhờ 'lúa' về
>> Nội bộ còn rối ren, Than Quảng Ninh vẫn quyết thắng

 
Khán giả Quảng Ninh đang sướng bởi phong độ quá tuyệt vời của các cầu thủ đội nhà - Ảnh: Minh Tú

Khán giả Quảng Ninh đang sướng bởi phong độ quá tuyệt vời của các cầu thủ vùng đất mỏ. Vì thế nhiều người đã rủ nhau kéo đến sân để cổ vũ cho đội nhà hạ gục HP. Sức mạnh từ cầu trường và mặt sân quen thuộc là ưu thế rất lớn với TQN trong trận đấu này.

Các cầu thủ của họ như Vũ Minh Tuấn, Hải Huy, Văn Việt, Tuấn Anh, Bật Hiếu, Tuấn Linh đang chơi ngày càng hay và rất gắn kết đã giúp TQN tạo hết bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Với những gì đã thể hiện, rõ ràng TQN vượt trội so với HP. Nhưng bóng đá không đởn giản như vậy. Cho dù gặp nhiều vấn đề đau đầu về lực lượng khi hết Tấn Tài rồi đến Quang Hải đòi ra đi, Fagan bị treo giò, nhưng HP luôn được xem là đối thủ khó chịu bởi lối chơi máu lửa.

Với những gương mặt chơi xông xáo, không ngại va chạm như Minh Châu, Đình Tùng, Đào Văn Phong, Ngọc Anh, Majabvi, Đồng Đức Thắng… HP sẽ không để cho TQN dễ dàng giành chiến thắng.

Nếu đội bóng thành phố cảng nhập cuộc với tư tưởng chỉ cần một điểm, thì TQN sẽ càng khó đá hơn.

Trong khi đó, ở trận đấu trên sân Long An, ĐTLA sẽ ra mắt giám đốc kỹ thuật Kupunovic Goran trong trận tiếp Đồng Nai (ĐN). Thời gian nghỉ hai tuần vừa qua, giúp một số cầu thủ của "Gạch" khỏi chấn thương, nên họ sẽ có đội hình tốt để nghênh chiến đội quân của HLV Trần Bình Sự.

Đã 7 trận không biết chiến thắng, vì thế, ĐTLA sẽ dốc toàn lực chơi tấn công ở trận đấu này. Nếu ĐN cũng chơi đối công, thì đây sẽ là trận chiến hấp dẫn với nhiều bàn thắng được ghi.

 
Lịch thi đấu vòng 8 V-League 2014 - Nguồn: VPF

Quang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.