Vòng loại Asian Cup 2019: 'Cầu thủ Jordan thích nghi trong tháng chay Ramadan'

12/06/2017 11:48 GMT+7

19 giờ ngày mai đội tuyển Jordan sẽ thi đấu với tuyển Việt Nam trên sân Thống Nhất (TP.HCM) ở vòng loại Asian Cup 2019. Tuy nhiên, Jordan gặp trở ngại vì họ đang ở trong tháng chay Ramadan nên ảnh hưởng ít nhiều đến vấn đề thể lực.


[VIDEO]: HLV TUYỂN JORDAN PHÁT BIỂU TẠI CUỘC HỌP TRƯỚC TRẬN ĐẤU
Trong buổi họp báo vừa diễn ra sáng nay, HLV trưởng Jordan Abdulla Mesfer nói rằng, đội ông đến Việt Nam để giành 3 điểm vì mục tiêu của Jordan là giành suất vào vòng chung kết Asian Cup 2019. Vì thế ông đã tập trung đội tuyển với những cầu thủ giỏi nhất đang thi đấu ở UAE, Saudi Arabi, Qatar…, với hy vọng sẽ chiến thắng Việt Nam dù phải đá trên sân khách.
Chính vì quyết tâm rất lớn, nên khi vừa đến Việt Nam ông Abdulla Mesfer đã rất bực tức vì không được bố trí sân tập hợp lý, dù vậy trong buổi họp báo trước trận ông Abdulla Mesfer nói rằng sân tập không còn là vấn đề nữa: “Tôi không muốn đề cập nhiều về sân tập nữa, chúng tôi đã có một vài khó khăn, nhưng là một đội chuyên nghiệp thì ở bất kỳ đâu, trong hoàn cảnh nào chúng tôi cũng phải thích nghi”.
Cầu thủ Jordan có thể hình khá tốt Khả Hòa
Điều mà ông Abdulla Mesfer có phần lo ngại là cầu thủ ảnh hưởng đến thể lực trong tháng chay Ramadan: “Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) cũng biết được sự khó khăn của các đội bóng đạo Hồi, nhưng họ không thể ưu tiên cho chúng tôi vì đây là giải của châu lục nên chúng tôi phải chấp nhận.
Chúng tôi không thể yêu cầu AFC phải hoãn lịch đấu cho chúng tôi, vì thế cách tốt nhất là chúng tôi phải thích nghi. Trong tháng chay Ramadan, vấn đề dinh dưỡng sẽ khiến cho thể lực cầu thủ bị ảnh hưởng nhiều, nhưng chúng tôi cũng đã quen và cũng đã có cách để thích nghi. Tôi tin toàn đội sẽ đủ thể lực để đá trọn 90 phút”.
Nói về trận đấu với tuyển Việt Nam, HLV Abdulla Mesfer quyết tâm: “Chúng tôi đến Việt Nam sớm vì muốn giành chiến thắng, lấy trọn 3 điểm. Tôi biết Việt Nam là một đội bóng gồm nhiều cầu thủ trẻ và rất giỏi, nhưng tôi đã nói rồi, chúng tôi sẽ quyết tâm để chiến thắng”.

tin liên quan

Vòng loại Asian Cup 2019: HLV Jordan nổi giận vì sân tập
Sáng 9.6, khi hay tin VFF bố trí tập tại Bình Dương để chuẩn bị cho trận gặp tuyển Việt Nam (VN) ở vòng loại thứ 3 Asian Cup, HLV Abdullah Ahmed Mesfer tỏ ra tức giận vì tuyển Jordan phải di chuyển gần một giờ đồng hồ để đi tập.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.