Vòng loại Asian Cup 2019: Tuyển Việt Nam lần đầu đầy đủ tinh binh

11/06/2017 10:19 GMT+7

Những lo lắng chấn thương cũng như thiếu quân ở tuyển VN đã tan biến khi hôm qua một loạt tuyển thủ có mặt ở TP.HCM để chuẩn bị cho trận gặp Jordan tại vòng loại Asian Cup 2019.

Sau trận thua CLB TP.HCM 2-3 hôm 9.6, HLV Hữu Thắng lại thấp thỏm khi thủ môn Tuấn Mạnh và trung vệ Quế Ngọc Hải tập tễnh rời sân. Rất may, Hải chỉ bị đau nhẹ do hụt chân vì mặt sân mấp mô. Còn Tuấn Mạnh sau pha va chạm với cầu thủ đội bạn được các bác sĩ băng chân đến sáng qua cũng đã hoạt động bình thường.
Các cầu thủ Việt Nam tập trên nền sân xi măng vì phải giữ... mặt cỏ sân Thống Nhất Khả Hòa
Sáng qua, số cầu thủ của CLB Hà Nội như Văn Quyết, Quang Hải, Sầm Ngọc Đức, Duy Mạnh, Văn Hậu đã có mặt ở tuyển VN với tình trạng khỏe mạnh dù vừa trải qua trận đá bù ở V-League. Đến chiều cùng ngày, nhóm gồm thủ môn Mạnh Dũng của Thanh Hóa và các cầu thủ Than Quảng Ninh như Vũ Minh Tuấn, Nghiêm Xuân Tú và thủ môn Tuấn Linh cũng có mặt. Bên cạnh đó, 5 gương mặt U.20 VN cũng đã trình diện đầy đủ. Như vậy, sau nhiều ngày thiếu quân, HLV Hữu Thắng đã lần đầu tiên có đủ binh hùng tướng mạnh.
Văn Quyết (áo khoác đen) vừa trở lại đội tuyển sau trận đấu bù ở V-League Khả Hòa
Tiền đạo Văn Quyết khẳng định anh và các đồng đội đang rất sẵn sàng: “Hà Nội đã có trận đấu không dễ dàng tại Cần Thơ. Nhưng lúc này tôi cảm thấy mình khỏe mạnh và có thể tập ngay được theo giáo án của ban huấn luyện. Trận gặp Jordan đã cận kề và chúng tôi muốn ngay lập tức bắt tay vào công việc chuẩn bị cuối cùng”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.