Vòng loại U.19 Quốc gia bắt đầu gay cấn

10/01/2018 20:04 GMT+7

Nhiều ứng cử viên lọt vào vòng chung kết bắt đầu tăng tốc dù giải chỉ mới sau 2 lượt, nhưng bên cạnh đó cũng đã có vài bất ngờ khi á quân PVF và Becamex Bình Dương, một đội chủ nhà đang có nguy cơ không thể vượt qua vòng bảng.

Lượt trận thứ 2 vòng loại giải bóng đá U.19 Quốc gia vào chiều nay chứng kiến các đội mạnh tiếp tục tăng tốc bằng các chiến thắng giòn giã. Tại bảng A, trung tâm thể thao Viettel thắng đậm Quảng Ninh 5-0 với các bàn thắng do Nhâm Mạnh Dũng, Trần Danh Trung, Nguyễn Hữu Thắng, Nguyễn Xuân Kiên và Trương Tiến Anh ghi. Đây cũng là lứa cầu thủ tài năng mà huấn luyện viên Đặng Phương Nam đặt nhiều kỳ vọng sẽ chơi chói sáng và sẽ là thách thức lớn nhất cho Hà Nội trong bảng.
Đội Hà Nội đã chứng tỏ sức mạnh Khả Hòa
Không chịu thua chị kém em, đội Hà Nội của HLV Vũ Hồng Việt cũng đã chứng tỏ sức mạnh của mình khi thắng Nam Định 3-1 do tiền vệ nhỏ con Nguyễn Văn Minh lập cú đúp và tiền vệ tấn công số 37 Trần Văn Công ghi. Chỉ duy nhất ở bảng này là á quân PVF gặp khó khăn khi bị Công an Nhân dân dẫn trước 2-0 đều do Bùi Anh Đức ghi. May mắn lắm Uông Ngọc Tiến và Đỗ Tấn Thành mới gỡ lại 2-2 ở gần cuối hiệp 2 cho đội bóng của HLV Nguyễn Hữu Đang. Bảng này, Hà Nội và Viettel cùng 6 điểm dẫn đầu.
Ở bảng B, Sông Lam Nghệ An với sự dẫn dắt của HLV Nguyễn Đình Dũng có trận thắng thứ 2 lần này trước Đà Nẵng 2-1 do Trần Quốc Thành và Bạch Tiến Cường ghi để dẫn đầu với 6 điểm. Đội Thanh Hóa đang nỗ lực bám theo khi thắng Hà Tĩnh 1-0 do Tạ Quang Huy ghi. Ở bảng này, đội chủ nhà Sông Lam cùng Quảng Nam và Thanh Hóa sẽ tranh chấp 2 chiếc vé trong khi đội bóng sông Hàn của HLV Đào Quang Hùng sau khi thua 2 trận đã vơi nhiều hy vọng.
Lê Minh Bình (9, HAGL), tác giả của bàn thắng duy nhất vào lưới Đak Lak Minh Trần
Không có bất ngờ ở bảng C khi HAGL thắng Đak Lak 1-0 do tuyển thủ U.19 Lê Minh Bình ghi. Trận còn lại TP.HCM và Bình Định hòa 0-0. Như vậy HAGL tạm vươn lên dẫn đầu với 4 điểm sau 2 trận.
Ở bảng D, chủ nhà Becamex Bình Dương thi đấu trong tâm trạng nóng vội ở những phút cuối đã đễ thua Đồng Nai 0-2 từ nhũng pha phản công nhanh ở 5 phút cuối trận .2 bàn thắng của Đồng Nai do Lê Ngọc Quang và Lý Hùng Thành ghi. Một bất ngờ khác là Tây Ninh dẫn trước Long An 2-0 do Phan Minh Luân và Phạm Duy Khan ghi nhưng lại để thua ngược 2-3 ở hiệp 2 trước Long An. Ngô Hoàng Anh và Phạm Xuân tiến ghi cho Long An cùng 1 bàn đá phản lưới nhà của Lê Trọng Phúc. Trận còn lại Đồng Tháp dẫn đầu với 6 điểm sau khi thắng đậm Cần Thơ 3-0 do Võ Minh Trọng lập cú đúp và cầu thủ xuất sắc nhất giải U.17 năm 2016 Trần Công Minh ghi .
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.