Vòng loại U.21 Báo Thanh Niên 2018: Tiếc cho Đak Lak

05/08/2018 21:47 GMT+7

U.21 Đak Lak dẫn trước 3-0 nhưng lại để vuột chiến thắng khi bị Sanest Khánh Hòa ở bảng B, trong khi cựu vô địch Hà Nội đã dội cơn mưa bàn thắng vào lưới Quảng Ninh.

Kịch tính trong ngày mở màn vòng loại giải bóng đá U.21 Báo Thanh Niên lần thứ 22 năm 2018 bảng B khi Đak Lak đã bất ngờ chơi rất hay trước cựu á quân Sanest Khánh Hòa bằng đội hình thi đấu mạch lạc và rất gắn kết. Ngay phút thứ 6, Lương Thanh Ngọc Lâm đã mở tỷ số cho Đak Lak.
Đến phút 31 Tuyển thủ U.19 Phạm Văn Luân nâng lên 2-0. Hiệp 2 bắt đầu được 2 phút tỷ số đã là 3-0. Cách biệt này khiến đội bóng phố biển bị choáng váng trong khi Đak Lak càng chơi tinh thần càng lên. Tuy nhiên có vẻ HLV của Đak Lak chủ quan nên đã sớm rút các trụ cột trong đó cả 2 cầu thủ ghi bàn đều bị thay ra. Trong khi đó, Khánh Hòa rất kiên trì và không hề nản chí, tận dụng sự chùng xuống của đối thủ đã tích cực phản công. Sự nỗ lực đó đã được đền đáp xứng đáng khi chỉ trong vòng 10 phút (từ 74 đến 84) 3 cầu thủ Nguyễn Thành Nhân, Huỳnh Nhật Tân và Nguyễn Trọng Sứng ghi bàn cho Sanest Khánh Hòa gỡ hòa 3-3.
Trận còn lại ở bảng này, chủ nhà Sông Lam Nghệ An đã thắng Bình Định 4-2. Các bàn thắng do Nguyễn Văn Việt, Phạm Đức Thông, Trần Đình Tiến và Nguyễn Khắc Khiêm ghi. Như vậy SLNA tạm dẫn đầu với 3 điểm, Đak Lak và Sanest Khánh Hòa 1 điểm và Bình Định 0 điểm.
Trần Hoàng Sơn (31) đã đóng góp 1 bàn thắng cho Viettel Khả Hòa
Không có bất ngờ nào ở bảng A khi cả chủ nhà Viettel và đội từng 3 lần vô địch U.21 Hả Nội giành 3 điểm ở trận đầu. Tuy nhiên chiến thắng của Viettel trước Nam Định lại rất chật vật khi hiệp 1 đội của HLV Minh Tiến bị đối thủ chơi phòng ngự kiền cường và đeo bám quyết liệt cầm hòa 0-0. Phải đến hiệp 2 nhờ những điều chỉnh khai thác các khoảng trống giữa 2 nách trung vệ và đánh mạnh 2 biên mà Viettel có 2 bàn thắng do Trần Hoàng Sơn và Nguyễn Đức Hoàng Minh ghi.
Trận còn lại Hà Nội thắng Quảng Ninh 7-1 trong đó Nguyễn Trung Học ghi 3 bàn, các bàn còn lại do Đậu Văn Toàn, Phạm Tuấn Hải, Nguyễn Văn Minh và Phạm Văn Long ghi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.