Vòng loại World Cup 2022: Hồng Quân và 9 cầu thủ khác chia tay đội tuyển Việt Nam

04/10/2019 16:25 GMT+7

HLV Park Hang-seo đã quyết định loại 10 cầu thủ, chốt danh sách 25 cầu thủ cho hai trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 gồm trận gặp Malaysia vào ngày 10.10 trên sân nhà Mỹ Đình và gặp Indonesia vào ngày 15.10 tại Bali – Indoensia.

 
Vì nhiều lý do khác nhau mà những cầu thủ sau đây đã không cùng đồng hành với đội tuyển, gồm thủ môn Trần Nguyên Mạnh (SLNA), hậu vệ A Hoàng (HAGL), Nguyễn Công Thành (TP.HCM), tiền vệ Tô Văn Vũ (B.Bình Dương), Lương Xuân Trường (HAGL), Võ Huy Toàn (SHB Đà Nẵng), Đặng Anh Tuấn (SHB Đà Nẵng), tiền đạo Hà Minh Tuấn (SHB Đà Nẵng) và Mạc Hồng Quân (Than Quảng Ninh). Ngoài 9 cầu thủ này, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh (TP.HCM) ban đầu có tên trong danh sách triệu tập nhưng sau đó đã không thể góp mặt vì viêm giác mạc.

Tại sao tân binh Mạc Hồng Quân, Đặng Anh Tuấn bị HLV Park Hang-seo gạch tên?

Trong số những cầu thủ bị loại, có lẽ đáng tiếc nhất là Lương Xuân Trường vì anh bị đứt bán phần dây chằng trước đầu gối phải ở buổi tập kín cách đây ít ngày và phải nghỉ thi đấu từ 5 đến 6 tháng. Những cầu thủ còn lại hoặc cũng do chấn thương ở các mức độ không giống nhau hoặc chưa phù hợp với lối chơi của ông Park đề ra.

Tiến Linh (9) được đôn lên đội tuyển Việt Nam

Việt Anh

Văn Hậu sẽ về nước vào ngày 6.10

FPh

Bên cạnh việc nói lời chia tay với các cầu thủ nói trên, HLV Park Hang-seo đồng thời cũng bổ sung tiền đạo Nguyễn Trọng Hùng và Nguyễn Tiến Linh của U.22 Việt Nam lên tăng cường cho đội tuyển. Tiến Linh là cầu thủ đã ghi bàn từ chấm phạt đền cho đội tuyển Việt Nam trong trận hòa U.22 Việt Nam 3-3 vào tối 3.10.

Đức Chiến: "Tiến Linh và Trọng Hùng xứng đáng được lên tuyển"

Trước đó, một chân sút trẻ khác của Viettel là Nguyễn Việt Phong cũng đã được trao cơ hội khoác áo đội tuyển.
Cũng liên quan đến lực lượng của đội tuyển Việt Nam, ngày 3.10, thủ môn Đặng Văn Lâm (CLB Muangthong United) đã hội quân cùng các đồng đội. Do giải vô địch Thai League đã kết thúc nên Lâm về sớm hơn hai đồng đội khác là Văn Hậu và Công Phượng đang khoác áo hai CLB ở châu Âu. Hai cầu thủ này sẽ về Việt Nam vào ngày 6.10 và tập cùng đội tuyển vào ngày 7.10.
                                DANH SÁCH 25 CẦU THỦ ĐỘI TUYỂN VIỆT NAM:
Thủ môn (3):
Đặng Văn Lâm (Muangthong United), Nguyễn Tuấn Mạnh (Sanna Khánh Hòa BVN), Phạm Văn Cường (Quảng Nam)
Hậu vệ (8):
Trần Văn Kiên (Hà Nội), Nguyễn Thành Chung (Hà Nội), Đỗ Duy Mạnh (Hà Nội), Nguyễn Hữu Tuấn (TP.HCM), Đoàn Văn Hậu (Heerenveen SC), Phạm Xuân Mạnh (SLNA), Quế Ngọc Hải (Viettel), Bùi Tiến Dũng (Viettel)
Tiền vệ (8)
Nguyễn Tuấn Anh (HAGL), Vũ Văn Thanh (HAGL), Nguyễn Phong Hồng Duy (HAGL), Phạm Đức Huy (Hà Nội), Nguyễn Quang Hải (Hà Nội), Đỗ Hùng Dũng (Hà Nội), Nguyễn Huy Hùng (Quảng Nam), Nguyễn Trọng Hoàng (Viettel)
Tiền đạo (6)
Nguyễn Văn Toàn (HAGL), Nguyễn Công Phượng (Sint Truidense), Nguyễn Anh Đức (B.Bình Dương), Nguyễn Việt Phong (Viettel), Nguyễn Trọng Hùng (Thanh Hóa), Nguyễn Tiến Linh (B.Bình Dương)
 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.