Vòng loại World Cup 2022: Indonesia sẽ nghênh chiến Việt Nam ở sân nào?

Giang Lao
Giang Lao
04/10/2019 10:48 GMT+7

Cho đến thời điểm này vẫn chưa có bất cứ thông tin chính thức nào về việc sẽ thay đổi địa điểm thi đấu từ Jakarta đến đảo Bali, ở trận Indonesia gặp Việt Nam ngày 15.10 tại Vòng loại World Cup 2022 .

Mới đây, một số thông tin cho rằng do e ngại vấn đề an ninh không đảm bảo ở Jakarta nên LĐBĐ Indonesia (PSSI) có ý định chuyển trận đấu giữa đội nhà gặp tuyển Việt Nam trên sân Gelora Bung Karno ở thủ đô Jakarta đến đảo Bali, và tổ chức thi đấu tại sân Kapten I Wayan Dipta của CLB Bali United.
Tuy nhiên, đến giờ này từ LĐBĐ châu Á (AFC) đến LĐBĐ thế giới (FIFA) chưa xác nhận việc PSSI có quyết định đổi địa điểm thi đấu hay không. Hơn nữa, nếu có bất cứ thay đổi nào PSSI cần phải báo cáo sớm với AFC và FIFA, trong khi thời gian đến ngày thi đấu hiện nay rất cận kề và rất khó có sự thay đổi nào.

400.000 USD, con số quá "khủng" để mua bản quyền trận Indonesia - Việt Nam

Vì vậy, hiện trên trang web chính thức của PSSI vẫn giữ nguyên lịch đấu cũ là trận Indonesia gặp Việt Nam vẫn diễn ra tại sân Gelora Bung Karno ở thủ đô Jakarta, và thi đấu lúc 19 giờ 30. Tương tự, trên các trang chính thức the-AFC.com của AFC và FIFA.com của FIFA vẫn giữ lịch đấu đã ấn định từ trước.

Từ trên xuống, lịch đấu trận Indonesia gặp Việt Nam vẫn tại sân Bung Karno ở Jakarta trên các trang web của PSSI, FIFA và AFC

Chụp màn hình

Do đó, khả năng thay đổi địa điểm thi đấu như ông Marshal Masita, phó tổng thư ký PSSI nói khi trả lời phỏng vấn trang A Bola (Indonesia) hôm 3.10 rất khó xảy ra. Ngoài ra, hiện có nhiều thông tin tình hình an ninh ở Jakarta đã tạm ổn, và vì thế việc thay đổi địa điểm thi đấu sẽ không còn cần thiết nữa.
Hiện tại ở bảng G, tuyển Indonesia đã đến Dubai chuẩn bị cho trận gặp UAE trên sân khách ngày 10.10 tới, sau trận đấu này thầy trò HLV Simon McMenemy bay trở lại Jakarta để chuẩn bị ngay cho trận tiếp theo gặp tuyển Việt Nam ngày 15.10 trên sân Gelora Bung Karno như lịch đã ấn hành.
Trong khi đó, ngày 10.10 tuyển Việt Nam tiếp Malaysia trên sân Mỹ Đình lúc 20 giờ, và sau đó bay sang Jakarta thi đấu tiếp với Indonesia ngày 15.10. Còn tuyển Thái Lan đợt này chỉ ở sân nhà tiếp UAE ngày 15.10 lúc 19 giờ trên sân Thammasat.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.