Vòng loại World Cup 2022: Ngô Hoàng Thịnh rất thích đối đầu với Chanathip của Thái Lan

02/11/2019 21:50 GMT+7

Tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh thừa nhận rất muốn giành được vị trí chính thức ở đội tuyển Việt Nam để đối đầu với Chanathip Songkrasin và đánh bại Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

 
Ở buổi tập chiều 2.11, thầy Park chỉ định Ngô Hoàng Thịnh phải “đối mặt” với giới truyền thông. Sau lần lỡ hẹn với đội tuyển Việt Nam trước lượt trận vòng loại World Cup 2022 vào tháng 10 vì bệnh đau mắt, Ngô Hoàng Thịnh đã chính thức tái xuất trong đợt tập trung lần này.
Tiền vệ đang khoác áo CLB TP.HCM tự tin cho biết anh rất khát khao và sẵn sàng cạnh tranh để có suất chính thức ở đội tuyển: “Sự tranh luôn diễn ra ở bất cứ đội bóng nào. Tôi có mặt ở đây và khát khao được ở lại trong danh sách thi đấu gặp UAE và sau đó là gặp Thái Lan".

Ngô Hoàng Thịnh muốn đối đầu với Chanathip của Thái Lan

Tại đội tuyển Việt Nam lúc này đang có rất nhiều tiền vệ trung tâm chất lượng và chơi ổn định như Hùng Dũng, Tuấn Anh, Đức Huy, Huy Hùng... Điều đó sẽ là thử thách lớn đối với một tân binh như Hoàng Thịnh. Dù vậy, tiền vệ xứ Nghệ vẫn tự tin cạnh tranh sòng phẳng.

Ngô Hoàng Thịnh trả lời báo chí

Lan Lan

Chia sẻ về khả năng cạnh tranh của cá nhân, Hoàng Thịnh cho biết: "Các tiền vệ trung tâm đội tuyển Việt Nam đều có một đặc điểm nổi trội riêng. Với những ưu điểm, chúng tối sẽ cố gắng phát huy. Còn với nhược điểm thì HLV Park Hang-seo sẽ chỉ ra cho chúng tôi khắc phục để trụ lại đội tuyển".
Ngô Hoàng Thịnh cho biết anh rất tự tin đối đầu với "Messi Thái Lan" Chanathip: "Tôi rất thích đối đầu nhất với Chanathip của Thái Lan, và muốn giành chiến thắng. Còn việc đá cặp với ai ở tuyến giữa là quyết định của thầy Park".
Khi được hỏi về kì vọng có một xuất được HLV Park Hang-seo chọn một trong hai cầu thủ bổ sung cho U.22 tham dự SEA Games 30, Hoàng Thịnh rất khiêm tốn trả lời: "Được bổ sung 2 cầu thủ quá tuổi thì rất tốt và sẽ giúp tăng sức mạnh cho U22 Việt Nam. Nhưng tôi không nghĩ mình được gọi. Việc của tôi là cố gắng tập luyện để trụ lại ở danh sách cuối cùng của tuyển Việt Nam".
 

Duy Mạnh và Quang Hải là....khán giả buổi tập ngày 2.11

Lan Lan

 
Thầy Park và học trò đều 'tươi không cần tưới'!
Do bận thi đấu trận chung kết Cúp quốc gia nên phải đến chiều 2.11, các cầu thủ của Hà Nội bao gồm Quang Hải, Duy Mạnh, Hùng Dũng, Thành Chung, Văn Kiên, Đức Huy, Văn Đại; Văn Cương, Minh Tuấn, Huy Hùng của CLB Quảng Nam mới hội quân cùng đội tuyển Việt Nam tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam (Hà Nội).
Lo ngại học trò chưa lấy lại sức khỏe, HLV Park Hang-seo cho các cầu thủ nói trên khởi động nhẹ nhàng. Thời tiết Hà Nội trở lạnh và có mưa phùn nên sau 15 phút, nhóm cầu thủ này được ra băng ghế nghỉ ngơi để đảm bảo thể lực sau lịch trình thi đấu dày đặc. Ngày 3.11, đội tuyển sẽ tập chiến thuật với gần như đầy đủ nhân sự, chỉ thiếu Văn Hậu và Công Phượng sẽ về nước vào ngày 11.11.
Mặc dù chưa thể lắp ghép được đội hình nhưng thầy Park và các học trò đều không cảm thấy bị áp lực. Buổi tập vì thế tràn ngập tiếng cười mà minh chứng là những tấm ảnh rất "rộn rã" dưới đây

Văn Toàn có niềm vui gì mà tươi thế

Lan Lan

Cả đội cũng tươi

Lan Lan

 

Quang Hải vui vẻ

Minh Tú

Và cũng rất vui vẻ lúc ngồi nhìn đồng đội tập trên sân

Lan Lan

 

Nụ cười của thầy Park khi trò chuyện với các thủ môn

Minh Tú

Thầy Park tươi không cần tưới

Lan Lan

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.