VPF phản ứng Ban Kỷ luật VFF

04/11/2017 08:39 GMT+7

Trong cuộc họp Hội đồng quản trị (HĐQT) Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp VN (VPF) hôm qua tại TP.HCM, những vấn đề liên quan đến chất lượng các trận đấu, trọng tài, lượng khán giả đến sân và cách hành xử của Ban Kỷ luật VFF đối với các vấn đề nóng của V-League thời gian qua đã được đặt ra một cách thẳng thắn.

Đặc biệt, HĐQT nhắc nhở công tác phối hợp giữa BTC giải với Ban Kỷ luật VFF, rút kinh nghiệm đối với một số quyết định kỷ luật chưa nhận được sự đồng tình của dư luận và giới chuyên môn.
Một thành viên HĐQT VPF cho biết, việc Ban Kỷ luật VFF không xử lý pha đánh nguội của Olaha (SLNA) với cầu thủ Huy Hoàng của Sanna Khánh Hòa BVN đã gây bức xúc cho nhiều thành viên VPF và BTC giải. Có ý kiến đã phản ứng mạnh với cách hành xử rất thiếu công tâm của Ban Kỷ luật VFF.
HĐQT Công ty VPF sẽ có văn bản kiến nghị gửi tới Ban Chấp hành VFF về các nội dung: đề nghị tăng cường các giải pháp cho công tác đào tạo trọng tài cả về chất và lượng, điều chỉnh bổ sung Quy chế bóng đá chuyên nghiệp cũng như rà soát lại quy trình phối hợp giữa Ban Kỷ luật và BTC giải, bổ sung hoàn thiện Quy định kỷ luật phù hợp hơn với tình hình thực tế.
Theo dự kiến, ngày 3.12 VPF sẽ tiến hành Đại hội cổ đông tại Hà Nội và mở rộng thành viên HĐQT từ 7 lên 9 người. Được biết, Chủ tịch VPF Võ Quốc Thắng đã xin rút khỏi HĐQT nhưng nhiều ý kiến đề nghị ông tiếp tục. Ông Thắng cho biết nếu có ở lại ông cũng không làm chủ tịch. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.