VPF tự tin về bản quyền truyền hình

07/02/2012 03:53 GMT+7

Hôm qua 6.2, ông Tô Văn Động - Chánh văn phòng, phát ngôn viên của Bộ VH-TT-DL cho biết, lãnh đạo Bộ vẫn chưa nhận được báo cáo của đoàn thanh tra về bản hợp đồng truyền hình giữa AVG và VFF.

Hôm qua 6.2, ông Tô Văn Động - Chánh văn phòng, phát ngôn viên của Bộ VH-TT-DL cho biết, lãnh đạo Bộ vẫn chưa nhận được báo cáo của đoàn thanh tra về bản hợp đồng truyền hình giữa AVG và VFF. “Không phải vướng mắc ở khâu nào cả nhưng vì đây là vấn đề rất lớn, liên quan đến hai “đại gia” là AVG và VPF nên công tác thanh tra cần phải hết sức thận trọng. Bộ không đưa ra thời hạn cụ thể phải báo cáo mà yêu cầu đoàn thanh tra phải tiến hành cẩn thận công việc, nhằm đưa đến kết quả chính xác, công bằng nhất” - ông Động nói.

Ông Vũ Xuân Thành - Chánh thanh tra bộ, người ký công văn thông báo với VFF về việc thành lập đoàn kiểm tra vào ngày 9.1.2012 cũng cho hay, chưa thể công bố kết quả vì đang tiếp tục và quá trình thanh tra còn nhiều điểm cần bổ sung để hoàn thiện.

Trong khi công luận đang rất nóng lòng muốn biết công lý sẽ thuộc về ai thì ông Nguyễn Đức Kiên, Phó chủ tịch HĐQT VPF hoàn toàn tin tưởng “đội” của mình sẽ giành chiến thắng chung cuộc. Theo ông Kiên, VPF đấu tranh đòi lại bản quyền truyền hình vì giữa VFF và AVG đã ký một hợp đồng sai luật, hợp đồng này vô hiệu và cần được chính đoàn thanh tra nói ra. VPF không dựa vào thế lực nào mà làm mọi việc (trong đó có bản quyền truyền hình) theo cơ sở của luật pháp. Ông Kiên cũng khẳng định, đã cung cấp cho đoàn thanh tra Bộ nhiều tài liệu mật, chưa từng được công bố, trong đó nói rõ hơn những vi phạm của AVG và VFF.  Ông Kiên còn tự tin dự đoán rằng, chính đoàn thanh tra sẽ tiến hành họp báo để công bố VPF thắng.

Nhật Duy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.