Vụ HLV Lê Thụy Hải bị ném chai nước: VFF nhắc nhở BTC sân Thanh Hóa

21/04/2015 19:16 GMT+7

(TNO) Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) mới đây đã đưa ra kết luận xử phạt trong vụ ban tổ chức sân Thanh Hóa đã để các CĐV đội nhà ném chai nước vào người HLV Lê Thụy Hải của B.Bình Dương ở vòng 10 V-League cuối tuần qua.

(TNO) Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) mới đây đã đưa ra kết luận xử phạt trong vụ ban tổ chức sân Thanh Hóa đã để các CĐV đội nhà ném chai nước vào người HLV Lê Thụy Hải của B.Bình Dương ở vòng 10 V-League cuối tuần qua.
Rất đông khán giả đến sân Thanh Hóa theo dõi trận tiếp B.Bình Dương - Ảnh: Minh Tú
Trận đấu giữa Thanh Hóa và B.Bình Dương tại vòng 10 V-League 2015 đã diễn ra gay cấn và quyết liệt. Đội bóng của ông Nguyễn Thụy Hải đã có bàn thắng trước, tưởng rằng họ đã có 3 điểm ra về nhưng họ lại để gỡ hòa 1-1 ở ngay phút bù giờ thứ 2 nhờ công của Patrick.
Sau bàn gỡ hòa, CĐV Thanh Hóa đã quá phấn khích và bắt đầu ném chai lọ về khu kỹ thuật của B.Bình Dương. Trước cơn mưa vật thể lạ, HLV Lê Thụy Hải đã hứng trọn một chai nước vào người. Sau vụ việc trên, HLV Lê Thụy Hải đã có những phàn nàn với ban tổ chức sân Thanh Hóa và động thái tiếp theo là từ chối họp báo sau trận đấu.
Trưởng ban kỷ luật VFF Nguyễn Hải Hường cho biết: "Phản ứng của khán giả trên sân Thanh Hóa không quá nghiêm trọng, tôi và ban tổ chức cũng có mặt vào thời điểm đó. Lực lượng an ninh đã làm việc tốt, họ nhanh chóng kiểm soát được tình hình ở các khán đài.

Các CĐV bất đồng với HLV Lê Thụy Hải là có thật, nhưng sự việc đã được ngăn chặn. Sau khi họp bàn cụ thể, chúng tôi chỉ đưa ra hình thức nhắc nhở với ban tổ chức sân Thanh Hóa".
HLV Lê Thụy Hải lãnh trọn 1 chai nước vào người - Ảnh: Minh Tú
Theo điều lệ của ban tổ chức V-League 2015, các CĐV theo dõi trận đấu trên khán đài phải thể hiện sự văn minh. Ngoài ra, không được mang bất cứ vật thể có thể gây cháy nổ, sát thương đến sân, nếu vi phạm đội bóng đó sẽ phải chịu kỷ luật từ ban tổ chức giải.
Cũng tại vòng 10 V-League 2015, ban tổ chức sân Lạch Tray của Hải Phòng đã để các CĐV nhà đốt pháo sáng. Ban kỷ luật VFF cũng đưa ra kết luận về vụ việc này rằng, sự việc đã được kiểm soát kịp thời và hình phạt đã được giảm nhẹ xuống thành hình thức nhắc nhở.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.