Vũ Văn Thanh trở lại, người Thái cảnh báo ngay

17/05/2019 19:02 GMT+7

Mục tiêu đánh bại Việt Nam tại King’s Cup để khẳng định vị thế “đàn anh” của Thái Lan đang bị đe dọa với sự trở lại của “người không phổi” Vũ Văn Thanh, tờ Siam Sports cảnh báo.

Chuẩn bị cho King’s Cup 2019, tuyển Thái Lan liên tục bất ổn, đặc biệt sau lời đề nghị chưa từng có của CLB Muangthong United không cho các tiền đạo Teerasil Dangda và Adisak Kraisorn cùng tiền vệ Sarach Yooyen lên tuyển vì phong độ kém cỏi tại CLB.
HLV Sirisak Yodyardthai sau đó đã phớt lờ và vẫn gọi tên những ngôi sao này trong danh sách sơ bộ 35 người. Con số này sẽ thu gọn lại 23 người ngày 27.5 trước khi “Những chú voi chiến” tập trung ngày 30.5.
Tại King’s Cup 2019, Thái Lan sẽ đá trận bán kết với Việt Nam. Có thể nói đây là tâm điểm của giải đấu thậm chí là cả Đông Nam Á, vì chưa bao giờ khát khao thể hiện mình trước Việt Nam của người Thái lên cao đến thế.
Trong những luồng thông tin ngày một nóng lên quanh trận đấu đặc biệt giàu tính biểu tượng này, truyền thông Thái Lan đã lên tiếng cảnh báo HLV Sirisak, khi người hùng U.23 Việt Nam là Vũ Văn Thanh đã trở lại.
Mới nhất, trang thể thao Siam Sports đã có những cảnh báo tuyển Thái Lan sẽ phải đặc biệt cẩn trong khi chàng trai có biệt danh “người không phổi” trở lại thi đấu và thậm chí ghi bàn ở phút 58, trận HAGL thắng Viettel 3-0.
"HLV Park Hang-seo rất hiểu tài năng và tầm quan trọng của Văn Thanh. Văn Thanh là hậu vệ cánh phải tốt nhất của HLV Park Hang-seo ở giải đấu sắp tới.
Báo chí Thái Lan lập tức nhắc tên Văn Thanh khi cầu thủ HAGL trở lại và lập tức tỏa sáng Ảnh chụp màn hình
Sự trở lại của hậu vệ 23 tuổi sẽ giúp tuyển Việt Nam mạnh lên rất nhiều. Truyền thông Việt Nam tin rằng Văn Thanh trở lại sẽ giúp HLV Park Hang-seo có thêm sự lựa chọn.
Điều này đặc biệt có ý nghĩa khi cả 2 từng làm việc với nhau cực kỳ thành công từ giải U.23 châu Á nơi Việt Nam vào đến chung kết và sau là top 4 ASIAD 2018 tại Indonesia", trích bài viết của Siam Sports về thông tin được cho sẽ không vui vẻ gì cho người hâm mộ Thái Lan.
Năng lực của Vũ Văn Thanh thì chắc chắn với CĐV Việt Nam rất hiểu. Hy vọng hậu vệ của HAGL sẽ có được phong độ tốt nhất để tham dự King's CUP 2019
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.