Vừa đến Việt Nam, sao Malaysia liền dằn mặt Văn Hậu

Quốc Việt
Quốc Việt
13/12/2018 19:06 GMT+7

Đặt chân đến Hà Nội chuẩn bị cho trận chung kết lượt về AFF Cup 2018, tiền đạo nhập tịch Mohamadou Sumareh lập tức nhắc tên Đoàn Văn Hậu, dằn mặt chàng trai 19 tuổi về khả năng phải nhận thẻ ở Mỹ Đình.

"Văn Hậu là một hậu vệ triển vọng, cậu ấy có thể hình và thể lực tốt nhưng có điểm yếu là hay phạm lỗi", Mohamadou Sumareh nhấn mạnh khi vừa đặt chân đến Việt Nam.
Mohamadou Sumareh đá vị trí tiền đạo phải, đồng nghĩa liên tục có những pha đối đầu với hậu vệ trái Đoàn Văn Hậu của Việt Nam, một trong những cầu thủ giàu tiềm năng nhất tại khu vực.
Được xem là một trong những tiền đạo phải nguy hiểm nhất Đông Nam Á hiện nay, nhưng Mohamadou Sumareh đã gặp rất nhiều khó khăn. Ở trận vòng bảng cũng như chung kết lượt đi, anh rất ít khi vượt qua được sự kèm cặp của cầu thủ quê Thái Bình mới 19 tuổi.
Có thể cảm thấy Mohamadou Sumareh đã cảm nhận được sức ép vì anh là ngòi nổ quan trọng nhất trong lối chơi thiên về đánh biên của Malaysia. 
Dù thoát được trận thua ngay Bukit Jalil, nhưng việc để Việt Nam ghi 2 bàn ở sân nhà đồng nghĩa Malaysia buộc phải có bàn thắng tại Mỹ Đình. Dù với kịch bản nào, họ sẽ cần xuyên thủng hàng thủ được tổ chức rất tốt của Việt Nam.
Đoàn Văn Hậu chụp ảnh cùng người hâm mộ khi đặt chân xuống Nội Bài đêm 12.12 Ngọc Linh
Hai bàn thắng của Malaysia ở trận lượt đi đều đến từ các pha đá phạt. Chắc chắn, HLV Park Hang-seo đã nhìn ra điều này và có điều chỉnh hợp lý để chúng ta tránh bị phạt ở gần khu vực cấm địa.
Ngay lúc này, chân sút năm 24 tuổi bày tỏ sự lo ngại về thời tiết Hà Nội đang rất lạnh: " Hà Nội lúc này khá lạnh nhưng chúng tôi sẽ cố gắng thích nghi tốt nhất có thể".
Tiền đạo Mohamadou Sumareh lập tức nhắc tên Văn Hâu khi đặt chân đến Việt Nam Ngọc Linh
Tiền đạo gốc Gambia cho biết mọi điều đều có thể xảy ra: “Chúng tôi đến Việt Nam với một mục tiêu duy nhất. Malaysia gặp bất lợi sau trận lượt đi nên kết quả hòa 1-1 hay 0-0 đều khiến chúng tôi thua cuộc.
Bởi vậy, đội bóng đến Việt Nam để giành chiến thắng. Tôi biết đây là một mục tiêu khó khăn nhưng không có gì là không thể. Malaysia sẽ chơi hết sức để lật ngược thế cờ".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.