Vừa ghi bàn vừa kiến tạo, Công Phượng khiến HLV Quảng Ninh phải 'ngao ngán'

12/07/2020 08:30 GMT+7

Sau trận đấu với CLB TP.HCM, HLV Phan Thanh Hùng đã dành lời khen cho tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

"Công Phượng là cầu thủ rất đặc biệt nên chúng tôi phải chăm sóc kỹ, nếu không phong tỏa được cậu ấy thì mệt lắm", HLV trưởng Quảng Ninh nói về tiền đạo của CLB TP.HCM.
Trước khi trận đấu giữa Than Quảng Ninh và CLB TP.HCM diễn ra, có lẽ không ai nghĩ rằng đội bóng của HLV Chung Hae-seong sẽ dễ dàng giành 3 điểm trên sân Cẩm Phả. Chính Công Phượng - cầu thủ nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ là người đã tạo ra sự khác biệt lớn nhất trong trận đấu. Tiền đạo sinh năm 1995 đã tỏa sáng rực rỡ với 1 bàn thắng mở tỉ số và 1 đường kiến tạo cho đồng đội ghi bàn để ấn định chiến thắng 3 sao cho đội bóng áo đỏ trước Than Quảng Ninh.

Công Phượng đang chơi cực kỳ thăng hoa trong những trận đấu gần đây

Minh Hoàng

Có thể thấy, kể từ khi đón nhiều tin vui bên ngoài sân cỏ như lập gia đình rồi kinh doanh, tâm lý của Công Phượng đã trở nên thoải mái nhất và khiến cho tiền đạo người Nghệ An thi đấu thăng hoa hơn. Bàn thắng vào lưới Than Quảng Ninh ở vòng 9 V-League là trận thứ 2 liên tiếp Công Phượng "nổ súng". Trước đó, cầu thủ 25 tuổi đã ghi bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 trong trận CLB TP.HCM thua đau Bình Dương ngay trên sân nhà Thống Nhất.
Tính đến thời điểm này, tiền đạo của CLB TP.HCM đã "bỏ túi" 4 bàn thắng ở V-League 2020. Với thành tích này, anh vươn lên vị trí thứ 2 trong danh sách vua phá lưới và là cầu thủ nội ghi bàn hàng đầu ở V-League.

Amido Balde, ngoại binh đang có phong độ rất ổn định trong màu áo CLB TP.HCM

Minh Hoàng

Bên cạnh đó, màn trình diễn xuất sắc của Công Phượng đã giúp CLB TP.HCM tạm đòi lại ngôi đầu bảng từ "gã hàng xóm" CLB Sài Gòn. Đội bóng của HLV Chung Hae-seong có 17 điểm sau 9 vòng đấu (hơn CLB Sài Gòn 1 điểm và thi đấu nhiều hơn 1 trận). Ở vòng 10, CLB TP.HCM sẽ tiếp tục có chuyến hành quân đến sân của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.