Vừa lên thay Guillaume, tân HLV HAGL đã thấy... núi trước mặt

17/08/2015 20:28 GMT+7

(TNO) Trong ngày được trao quyền HLV trưởng HAGL, thay Guillaume Graechen, HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã nhận tin choáng váng.

(TNO) Trong ngày được trao quyền HLV trưởng HAGL, thay Guillaume Graechen, HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã nhận tin choáng váng.

HLV Nguyễn Quốc Tuấn cảm thấy bất ngờ với chiến thắng của Đồng Nai

Tin choáng váng với HLV xuất thân từ vị trí thủ môn đó là trận thắng không tưởng của Đồng Nai trước Thanh Hóa với tỷ số đậm 5-2.

Nói trận thắng không tưởng bởi hàng công của Đồng Nai vốn chơi rất kém nhưng họ ghi đến 5 bàn vào lưới Thanh Hóa - đội xếp nhì bảng xếp hạng và đang có phong độ tốt.

Chiến thắng đậm của Đồng Nai khiến HAGL đã khó càng thêm khó, bởi trận thắng này, Đồng Nai đã bỏ xa HAGL 3 điểm. Bởi thế, nhiệm vụ giúp HAGL trụ hạng của HLV Nguyễn Quốc Tuấn được ví như “điệp vụ bất khả thi”.

Nếu HAGL không thắng được SLNA ở trận đấu vào cuối tuần này thì họ sẽ mất tinh thần khi đến làm khách trước Đồng Nai ở vòng 23.

“Tôi cũng không thể ngờ Đồng Nai lại có thể thắng được Thanh Hóa ở thời điểm này. Quả thật trận thắng của Đồng Nai đẩy HAGL vào thế rất khó. Bây giờ mỗi trận của HAGL đều là trận chung kết nhưng lại không được phép thua, nên tôi hy vọng cầu thủ sẽ chơi quật khởi để có thể làm nên những điều bất ngờ”, HLV Nguyễn Quốc Tuấn chia sẻ.

Nói về trận đấu quan trọng với Đồng Nai, ông Tuấn nói: “Đồng Nai mới thắng Thanh Hóa, nhưng khó lòng có điểm trước Bình Dương vào cuối tuần này. HAGL đang thua Đồng Nai 3 điểm nên nếu giành chiến thắng trực tiếp trước Đồng Nai ở vòng 23, chúng tôi sẽ xếp trên nhờ thành tích đối đầu. Với tôi cuộc chiến chỉ mới bắt đầu, dù ở trong thế “ngàn cân treo sợi tóc”, nhưng còn nước chúng tôi còn tát…”.

Hình ảnh buổi tập chiều nay của HAGL dưới thời HLV tạm quyền Nguyễn Quốc Tuấn
Nụ cười đã xuất hiện trên mặt Tuấn Anh
Hồng Duy phải tập đạp xe để lấy cảm giác
Buổi tập đầu tiên dưới quyền HLV Nguyễn Quốc Tuấn kết thúc lúc 17 giờ chiều 17.8
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.