Vừa quay lại ghế HLV trưởng, ông Chung Hae-soung bất ngờ thay đội trưởng CLB TP.HCM

12/08/2020 12:16 GMT+7

Ngay khi vừa trở lại nắm ghế HLV trưởng CLB TP.HCM, HLV Chung Hae-soung ( Hàn Quốc ) có ngay động thái bất ngờ khi thay đội trưởng Đỗ Văn Thuận của CLB này bằng Sầm Ngọc Đức.

Sau 2 ngày thương thảo với lãnh đạo CLB TP.HCM, hôm nay, HLV Chung Hae-soung chính thức quay lại nắm ghế HLV trưởng đội đương kim á quân V-League sau hơn 2 tuần tạm nghỉ. Quay lại với ông Chung có đủ ê kíp gồm dàn trợ lý Hàn Quốc gồm Lee Jung Soo, Yang Jaemo cùng trợ lý Nguyễn Ngọc Thọ.

HLV Chung Hae-soung cùng dàn trợ lý trở lại nắm quyền trên ban ghế huấn luyện CLB TP.HCM

CLB TP.HCM

Ngay trong buổi đầu quay lại, HLV Chung Hae-soung cùng ban huấn luyện có động thái bất ngờ là bầu lại đội trưởng và đội phó mới. Người được bầu làm đội trưởng thay tiền vệ Đỗ Văn Thuận là Sầm Ngọc Đức trong khi Ngô Hoàng Thịnh vẫn giữ băng đội phó và không thấy nhắc tên đội phó còn lại hồi đầu mùa là Trần Phi Sơn.

Sầm Ngọc Đức (trái) bất ngờ được chọn làm đội trưởng CLB TP.HCM

CLB TP.HCM

Sầm Ngọc Đức được xem là học trò cưng của HLV Chung Hae-soung. Anh được HLV này chỉ bảo rất nhiều và tiến bộ không ngừng. Ngày nhận tin HLV Chung Hae-soung chia tay đội, Sầm Ngọc Đức viết: “Trải qua 28 trận không dính thẻ vàng nào, từng đó đủ biết thầy giúp tôi thay đổi nhiều như thế nào. Cảm ơn vì đã đến để tôi được học, hiểu biết thêm nhiều thứ không chỉ riêng bóng đá”.

Đỗ Văn Thuận thôi là đội trưởng

Minh Tân

Trước đó khi HLV Chung Hae-soung rời ghế HLV trưởng CLB TP.HCM, báo chí Hàn Quốc loan tin rằng HLV này tố một số cầu thủ TP.HCM mắc lỗi khó hiểu cũng như ông chưa có thực quyền trong vai HLV trưởng như không quyết định chuyện thuê ngoại binh…Tuy nhiên sau đó thông tin này bị gỡ bỏ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.