WAGs Việt Họ là ai?

03/02/2010 17:01 GMT+7

(TNTS) Cụm từ WAGs (vợ và bạn gái của cầu thủ) trở nên rất quen thuộc, từ vài năm đổ lại. Thế còn ở Việt Nam?

Ca sĩ Thủy Tiên - Ảnh: Lê Thiện Viễn

(TNTS) Cụm từ WAGs (vợ và bạn gái của cầu thủ) trở nên rất quen thuộc, từ vài năm đổ lại. Thế còn ở Việt Nam?

Có một điểm chung, rằng WAGs hoặc phải rất đẹp, hoặc nữa là ngôi sao, còn đức lang quân là cầu thủ nổi tiếng hay không, tạm thời không xét đến. Trong làng bóng đá đỉnh cao Việt Nam, tuy số lượng WAGs chưa nhiều, nhưng đã có những dấu hiệu của sự bùng nổ.

1. Thanh Bình - Thảo Trang, Như Thành - Ngọc Diệp, Công Vinh - Thủy Tiên và Mai Tiến Thành - Khánh Chi, đang là những cặp đôi đình đám nhất trong giới cầu thủ ngôi sao.


Thanh Bình và Thảo Trang: Đôi lứa xứng đôi

Trong lễ khai trương nhà hàng Công Vinh - Hồng Sơn, đi cạnh chàng tiền đạo số 1 VN - Lê Công Vinh, luôn luôn là cô ca sĩ chân dài và gợi cảm Thủy Tiên. Lúc ấy, họ vẫn chưa thực sự công khai mối quan hệ tình cảm. Cho đến khi Vinh đi “du học” ở Bồ Đào Nha , thì ở VN, Thủy Tiên mới tiết lộ cô và Vinh yêu nhau từ lâu. Những món quà ý nghĩa, những cú điện thoại đường dài và những kỳ nghỉ lãng mạn, Tiên và Vinh chính là đỉnh cao của sự kết hợp: cầu thủ và giới nghệ sĩ. Đếm nhanh, Thủy Tiên chỉ là người thứ 3 đến với Công Vinh, sau người yêu đầu đời nhiều năm gắn bó Thùy Dung. Sau Dung, “CV9” còn có cuộc tình chớp nhoáng với cô ca sĩ, kiêm MC Pha Lê. Vinh từng tự hào, rằng mình là người đàn ông hào hoa, bởi cuộc sống đem đến cho chàng cầu thủ xứ Nghệ khá nhiều các bóng hồng.


Cô giáo mầm non Phương Lê - vợ của Huy Hoàng

Ngay trong khoảng thời gian có tình cảm với Thủy Tiên, Vinh vẫn bảo sẽ không lập gia đình cho đến khi 30 tuổi. Nhưng với sự “phát triển” như hiện tại trong mối tình với Thủy Tiên, có trời mới biết được. 

Trong khi cuộc tình giữa anh Vinh và chị Tiên đang thăng hoa, thì cô em gái Khánh Chi cũng “tranh thủ” với tiền vệ tuyển U.23 VN và CLB Ninh Bình, Mai Tiến Thành. “Ban đầu, họ quan hệ khá kín. Sẽ có người báo: “Anh Vinh sắp tới” cho Thành trước 15 phút, khi cầu thủ này đang chơi cùng hội bạn Khánh Chi. Thế là Thành “té”. Nhưng bây giờ thì họ công khai rồi. Tiến Thành thậm chí còn đưa Khánh Chi đi đảo ở Nha Trang, ở kỳ nghỉ cuối mùa giải 2009”, một người bạn của Tiến Thành kể lại.


Thế Anh và chân dài Hồng Nhung đã có với nhau 2 cậu nhóc

Cho đến bây giờ, Thanh Bình và Thảo Trang vẫn được xem là đẹp đôi nhất trong giới cầu thủ. Họ sẽ kỷ niệm 1 năm ngày cưới vào ngày 14.2 tới đây. Trang vẫn khẳng định, không muốn cái tên mình đi liền với anh Bình, vì sợ gây những hiểu lầm không đáng có. Nhưng chẳng phải, cô sinh viên - người mẫu từng trách yêu, rằng đức lang quân của mình chẳng khéo léo gì cả, trong việc ứng xử với giới truyền thông, đó sao? Bình và Trang, cả hai đều được nhắc tới nhiều hơn trên phương tiện thông tin đại chúng, kể từ ngày họ nên vợ, nên chồng.


Quang Thanh và tân nương Thúy An

2. Thực tế, khi trào lưu yêu và cưới người mẫu, ca sĩ hay diễn viên điện ảnh đang lên cơn sốt trong làng cầu thủ VN như hiện tại, ít ai biết cựu danh thủ thời thế hệ vàng - Trần Minh Chiến, mới là người đi tiên phong. Vào những năm 1995, khi sự nghiệp của Minh Chiến đang thăng hoa, thì Việt Trinh đã là diễn viên có số trong làng điện ảnh VN, cùng với những Lê Tuấn Anh, Lý Hùng, Lê Công Tuấn Anh hay Diễm Hương. Nghe kể, Chiến mê Trinh phần nhiều vì sắc, còn Việt Trinh đến với Chiến bởi cái tài và sự hào hoa của anh trên sân cỏ.

Chiến bây giờ đã có vợ con đề huề, nhưng mỗi khi nhắc lại cuộc tình với diễn viên ngôi sao thời ấy là Việt Trinh, ai cũng phải ghen tỵ.

Hoài Thu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.