Nữ Hà Nội và TP.HCM sẽ tranh chung kết?

10/10/2018 08:59 GMT+7

Trận đấu quan trọng nhất ở lượt đấu cuối giải bóng đá nữ vô địch quốc gia - Cúp Thái Sơn Bắc 2018 vào chiều qua là PP.Hà Nam gặp Than - Khoáng sản VN (TKS.VN), bởi kết quả của trận này sẽ xác định họ gặp đội nào ở lượt trận bán kết.

TKS.VN – PP.Hà Nam: 1-0
Tâm điểm của lượt trận chiều nay là trận đấu giữa PP.Hà Nam và TKS.VN. Dù cả hai đã chắc chắn nằm trong top 4 nhưng kết quả của trận đấu này sẽ quyết định đối thủ của họ ở lượt trận bán kết. Khác với những trận đấu trước, HLV Nguyễn Thế Cường đã cất hàng loạt trụ cột như Tuyết Dung, Thanh Hương, Nguyễn Thị Nguyệt, Bùi Thị Như trên băng ghế dự bị.
Bên phía TKS.VN, HLV Đoàn Minh Hải cũng vắng mặt tiền vệ trung tâm Phạm Hoàng Quỳnh do án treo giò vì thẻ phạt. Dù chơi lấn lướt hơn nhưng các cơ hội của TKS.VN tạo ra lại không thật sự nguy hiểm. Mãi đến phút 45, Nguyễn Thị Hậu băng lên đón đường chuyền từ Trần Thị Thu, ghi bàn mở tỷ số cho TKS.VN, khai thông thế bế tắc cho trận đấu.
Sang hiệp 2, hai đội đều giảm tốc độ của trận đấu nhằm tránh những chấn thương đáng tiếc có thể xảy ra. Trong khi PP Hà Nam tiếp tục đưa các gương mặt trẻ vào sân thì TKS.VN đã lùi đội hình về khá sâu. Khoảng thời gian còn lại, dù có được một vài cơ hội để ghi thêm bàn thắng ở những phút cuối trận nhưng các cầu thủ của TKS.VN đều không một lần tận dụng thành công.
Thách thức đang chờ TKS.VN (trái) ở bán kết Thiên Hà
Theo điều lệ, đội đứng nhất sẽ gặp đội đứng thứ tư còn đội đứng thứ hai sẽ gặp đội đứng thứ ba ở 2 trận bán kết. Như vậy, Hà Nội đứng nhất bảng sẽ chạm trán đội đứng thứ tư PP.Hà Nam ở trận bán kết 1 còn hai đội đứng thứ hai và ba là TP.HCM I và TKS.VN sẽ gặp nhau ở trận bán kết 2.
TNG Thái Nguyên – TP.HCM II: 1-0
Dù bị đánh giá thấp hơn nhưng TP.HCM II lại có phần chơi lấn lướt hơn. Tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm nhưng đoàn quân của HLV Quốc Nam lại thiếu một chút may mắn. Liên tục ở các phút gần cuối hiệp 1, các chân sút của họ đã 3 lần đưa bóng đi trúng xà ngang hoặc cột dọc.
Phút 60, TP.HCM II được hưởng một quả penalty nhưng cầu thủ của họ lại không tận dụng thành công. Phút 89, Nguyễn Thị Đăng bên phía TNG Thái Nguyên ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu, đem về chiến thắng 1-0 cho các cô gái xứ chè.
Sơn La – TP.HCM I: 0-6
Ở trận đấu muộn trong ngày, TP.HCM I chỉ phải gặp đội cuối bảng là Sơn La. Dù tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng mãi đến phút 37, Kim Loan mới khai thông được thế bế tắc cho TP.HCM I. Phút 50, Tuyết Ngân nâng tỉ số lên 2-0 trước khi Bích Thùy ghi bàn thắng thứ 3 trên chấm 11 m ở phút 56. Cú hat-trick của Huỳnh Như ở các phút 58, 59 và 90 đã ấn định chiến thắng 6-0 cho các nhà đương kim vô địch.
Kết quả
TKS.VN – PP.HN: 1-0
TNG Thái Nguyên – TP.HCM II: 1-0
Sơn La – TP.HCM I : 0-6
Lịch thi đấu bán kết ngày 12.10
16h00: Hà Nội - PP.HN (VTV6 TTTT)
18h30: TP.HCM I - TKS.VN (VTV6 TTTT)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.