Xem mãi không chán 4 siêu phẩm của U.19 Việt Nam vào lưới U.19 Myanmar

11/09/2014 21:55 GMT+7

(TNO) Các cầu thủ U.19 Việt Nam đã khiến người hâm mộ ngây ngất khi giành chiến thắng 4-1 trước U.19 Myanmar trong trận bán kết giải U.19 Đông Nam Á. Điều đáng nói là các pha lập công của Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn và Văn Long đều rất đẹp và đẳng cấp.

(TNO) Các cầu thủ U.19 Việt Nam đã khiến người hâm mộ ngây ngất khi giành chiến thắng 4-1 trước U.19 Myanmar trong trận bán kết giải U.19 Đông Nam Á. Điều đáng nói là các pha lập công của Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn và Văn Long đều rất đẹp và đẳng cấp.

>> Hạ gục Myanmar, U.19 Việt Nam gặp lại U.19 Nhật Bản ở chung kết
>> Thủ môn Văn Trường quyết sửa sai trước U.19 Myanmar
>> Ngả mũ trước cú sút Panenka của Công Phượng vào lưới U.19 Nhật Bản


Pha ghi bàn mở tỷ số đẹp mắt của Tuấn Anh

Trong trận đấu vừa qua, U.19 Việt Nam vào trận với quyết tâm đòi lại món nợ khi để thua U.19 Myanmar trong trận chung kết giải U.22 Đông Nam Á tại Brunei vừa qua.

Sau một số cơ hội bị bỏ lỡ, các học trò của HLV Guillaume Graechen đã có được điều mà 40.000 khán giả có mặt trên sân Mỹ Đình chờ đợi, đó là bàn thắng. Phút 30, từ pha phối hợp với đồng đội, Tuấn Anh bất ngờ tung ra cú sút từ ngoài vùng cấm địa.

Bóng vẽ một đường cong rất đẹp mắt, chạm cả hai cột dọc trước khi vào lưới và làm “nổ tung” các khán đài sân Mỹ Đình.


Cú sút phạt đẳng cấp của Xuân Trường

Tiếp đó, phút 39, sau khi U.19 Myanmar phạm lỗi cách khu vực cấm địa khoảng hơn 25m, Xuân Trường thực hiện một quả đá phạt trực tiếp đưa bóng vào lưới trong sự bất lực của thủ môn Myo Min Latt.

Một pha đá phạt hoàn hảo. Theo HLV Guillaume Graechen thì những quả đá phạt ở vị trí như vậy với Xuân Trường chẳng khác gì đá phạt đền.

Kết thúc hiệp 1, U.19 Việt Nam tạm dẫn U.19 Myanmar 2-0. Sang đầu hiệp 2, đến lượt Văn Toàn tỏa sáng. Phút 48, tiền đạo nhỏ con này bỏ lỡ cơ hội ghi bàn khi sút bóng ra ngoài trong tình huống đối mặt với thủ môn Myo Min Latt.


Văn Toàn nâng tỷ số lên thành 3-0

Dù vậy, chỉ 3 phút sau, Công Phượng đã có pha chọc khe thông minh để người đồng đội thân thiết của mình băng xuống xỉa bóng qua thủ môn U.19 Myanmar để giúp U.19 Việt Nam dẫn trước 3-0.

Sau đó, U.19 Myanmar vùng lên khá mạnh mẽ và có được bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3 khi Aung Thu lập công.


Văn Long ấn định chiến thắng

Dù vậy, bàn thắng đó không là chùn bước các cầu thủ U.19 Việt Nam. Họ vẫn tiếp tục tấn công. Đến phút 66, Xuân Trường một lần nữa để lại dấu ấn khi có đường chuyền phát động tấn công tuyệt vời giúp Văn Long dùng tốc độ vượt qua hậu vệ U.19 Myanmar.

Trong tình huống đối mặt với thủ môn Myo Min Latt ở góc hẹp, Văn Long bình tĩnh dứt điểm bằng một cú vẩy má ngoài chân phải, đưa bóng vào góc cao.

Với chiến thắng thuyết phục trong trận đấu vừa qua, U.19 Việt Nam xứng đáng góp mặt trong trận chung kết cùng U.19 Nhật Bản.

Tân Lam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.