Xem U.23 Việt Nam đấu UAE trên màn hình “siêu to khổng lồ”

10/01/2020 05:52 GMT+7

Tại TP.HCM có rất nhiều địa điểm lý tưởng để các cổ động viên tha hồ xem, cổ vũ, tiếp lửa từ xa cho các chàng trai U.23 Việt Nam chinh phục vòng chung kết giải bóng đá U.23 châu Á 2020 diễn ra ở Thái Lan, mở màn là trận đấu vòng bảng gặp UAE lúc 17 giờ 15 hôm nay.

Nhà văn hóa Thanh Niên trên đường Phạm Ngọc Thạch ngay trung tâm Quận 1 là nơi rất đông người hâm mộ, đặc biệt giới trẻ lựa chọn là điểm hẹn hò cổ vũ U.23 Việt Nam.

Ở vòng chung kết U.23 châu Á lần này, nhân viên phụ trách mảng thể thao Nhà văn hóa Thanh Niên cho biết sẻ bố trí màn hình “siêu to khổng lồ” để phục vụ người hâm mộ. Đến đây, người hâm mộ không những được hòa mình vào không khí bóng đá mà còn hít thở không khí mùa xuân với phố ông đồ, vườn mai vàng…

Nhà văn hóa Thanh Niên là một trong những điểm hẹn lý tưởng xem U.23 Việt Nam tranh tài ở vòng chung kết U.23 châu Á

Khả Hòa

Một địa chỉ quen thuộc khác mà các cổ động viên có thể hẹn hò xem bóng đá là sân vận động Hoa Lư tọa lạc đường Đinh Tiên Hoàng (Quận 1). Tại đây, CLB bóng đá TP.HCM sẽ đặt 5 màn hình lớn trong sân để giúp người hâm mộ thỏa thích cổ vũ cho tuyển U.23 Việt Nam với kỳ vọng khởi đầu suôn sẻ trước UAE.

Sân vộng động Hoa Lư cũng n gập sắc cỏ mỗi khi U.23 Việt Nam tranh tài

Minh Tân

Ngoài ra có rất nhiều quán cà phê, quán ăn trang bị màn hình lớn, luôn thu hút đông đảo người hâm mộ đến xem bóng đá mỗi dịp U.23 hay tuyển Việt Nam tranh tài.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.