Xếp hàng từ 2 giờ sáng mua vé xem U.23 Việt Nam đá giao hữu

Lê Tân
Lê Tân
03/06/2019 20:22 GMT+7

Từ 2 giờ sáng 3.6, hàng trăm người hâm mộ đã đến Nhà thi đấu TDTT tỉnh Phú Thọ để xếp hàng mua vé xem trận U.23 Việt Nam gặp U.23 Myanmar.

Theo thông báo của VFF thì vé trận U.23 Việt Nam gặp U.23 Myanmar vào ngày 7.6 trên sận vận động Việt Trì, tỉnh Phú Thọ sẽ được bán từ 14 giờ ngày 3.6. Tuy nhiên, từ 2 giờ sáng 3.6 đã có hàng trăm người đến Nhà thi đấu TDTT tỉnh Phú Thọ để mua vé.
Lượng người càng lúc càng đông theo thời gian khiến tỉnh Phú Thọ phải huy động công an ra phối hợp với nhân viên Nhà thi đấu TDTT tỉnh Phú Thọ làm công tác đảm bảo an ninh trật tự. Một hàng rào zíc zắc được dựng lên trước điểm bán vé để đảm bảo không xảy ra hiện tượng chen lấn xô đẩy.
Trước đó vào ngày 2.6, VFF đã bắt đầu trả vé cho những người mua online. Đến nay đã có hơn 4.000 vé được bán qua đường online. Vào chiều hôm nay cũng sẽ chỉ có 4.000 vé được bán tại quầy với các mệnh giá 100.000 đồng, 150.000 đồng và 200.000 đồng. Mỗi người chỉ được mua 2 vé thay vì 4 vé như thông báo ban đầu.
Có thể thấy, sự quan tâm của người hâm mộ dành cho trận giao hữu giữa đội U.23 Việt Nam với U.23 Myanmar không kém gì hành trình trên đất Thái Lan của đội tuyển quốc gia.
Khán giả chen chúc ở sân Phú Thọ VFF
mua-ve
Người hâm mộ mua nước tiếp sức khi xếp hàng đợi mua vé Ảnh Minh Giang

Hiện nay, đội U.23 Việt Nam đang tập trung tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam (Hà Nội) để chuẩn bị cho trận giao hữu với U.23 Myanmar. Vì HLV Park Hang-seo bận lên đường sang Thái Lan cùng đội tuyển quốc gia dự King’s Cup nên quyền điều hành đội U.23 Việt Nam thuộc về trợ lý Kim Han-yoon. Ban đầu danh sách đội U.23 Việt Nam có 30 cầu thủ nhưng đến nay chỉ còn 29 người vì Thành Chung được lên tuyển để thay thế Đình Trọng gặp chấn thương.

Trong đội U.23 Việt Nam có 3 cầu thủ đang gặp chấn thương chưa thể tập chung cùng cả đội là Hoàng Đức bị đau cơ háng, Lâm Quý và Đức Chiến có vấn đề với cơ đùi. Chiều nay (3.6), đội U.23 sẽ có buổi tập thứ 3 với quân số đầy đủ nhất khi 8 cầu thủ thuộc biên chế CLB là Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và CLB Bóng đá Huế hội quân cùng cả đội.

Ở đợt tập trung lần này của đội U,23 có một gương mặt rất đáng chú ý là tiền vệ Martin Lo của câu lạc bộ phố Hiến. Trong buổi tập chiều 2.6, Martin Lo chỉ có thể tập theo đội 15 phút vì còn mệt sau khi thi đấu cho FC Phố Hiến ở giải hạng Nhất vào chiều 1.6. Phát biểu sau buổi tập, Martin Lo khẳng định: “Tôi hoàn toàn tin tưởng vào năng lực của mình. Tôi cũng đã làm quen được với điều kiện thời tiết ở Việt Nam. Hy vọng thời gian tới sẽ chứng tỏ được điều đó trong màu áo U23 Việt Nam".

mua-ve
Gương mặt mới Martin Lo Ảnh Trần Minh Hương

Được biết Martin Lo sinh năm 1997 ở Australia và có bố mẹ là người Việt Nam. Martin Lo từng thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm cho câu lạc bộ Western Sydney vào năm 2013. Năm 2019, Martin Lo về Việt nam và hiện nay đang đầu quân cho FC Phố Hiến.

Ở màu giải năm nay, phong độ của cầu thủ này là khá tốt nên đã lọt vào mắt xanh của BHL đội tuyển U.23 Việt Nam. Người hâm mộ cũng kỳ vọng Martin Lo sẽ thể hiện được nhiều điều trong màu áo đội tuyển. 

Trận đấu giữa đội tuyển U.23 Việt Nam gặp U.23 Myanmar sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 7.6 tại sân vận động Việt Trì, tỉnh Phú Thọ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.