Xếp hàng từ chiều đến tối, fan M.U Việt buồn bã vì trận đấu tranh top 4 bị hủy

17/05/2016 09:20 GMT+7

Tối 15.5, hai cựu danh thủ Dwight Yorke và Ryan Robson cùng ekip sản xuất tour ILoveUnited đã tổ chức buổi gặp gỡ, giao lưu với hội cổ động viên M.U của Việt Nam tại nhà thi đấu Trịnh Hoài Đức.

Tối 15.5, hai cựu danh thủ Dwight Yorke và Ryan Robson cùng ekip sản xuất tour ILoveUnited đã tổ chức buổi gặp gỡ, giao lưu với hội cổ động viên M.U của Việt Nam tại nhà thi đấu Trịnh Hoài Đức.

FC M.U là một trong những hội có lượng người hâm mộ hàng đầu Việt Nam, chính vì thế, sự kiện này khiến cho không ít cổ động viên kỳ vọng và mong chờ.

Ngay từ chiều, hàng dài người đã nối đuôi nhau xếp hàng để chờ vào giao lưu và chụp ảnh với Yorke và Robson. Trong khi đó, hai cựu danh thủ cũng dành khoảng 30 phút để gặp gỡ báo chí Việt.

[VIDEO] Fans Việt thể hiện tình yêu với M.U - Thực hiện: Lê Nam
Khoảng 20 giờ, người hâm mộ bắt đầu được phép vào bên trong khuôn viên nhà thi đấu. Yorke và Robson lần lượt đến các gian hàng của nhà tài trợ để tạo cơ hội cho người hâm mộ tiếp cận gần hơn. Hai cựu danh thủ phải mất nhiều thời gian để di chuyển qua mỗi khu vực vì biển người luôn vây kín, mặc dù lực lượng an ninh và vệ sĩ của M.U khá dày đặc.

Sau tất cả, sự kiện được mong chờ nhất của buổi tối chính là việc hàng nghìn fans Việt lần đầu tiên được xem trận bóng đá cùng chính hai đại diện của M.U ngay tại Hà Nội. Hơn thế, đây là trận đấu có ý nghĩa quan trọng với M.U để đảm bảo đội bóng này có thể vào top 4, tham dự Champions League mùa sau.

Tuy nhiên, đến sát giờ bóng lăn, trận đấu được thông báo hoãn lại vì nghi sân vận động Old Trafford bị đánh bom. Hàng trăm tiếng thở dài thượt thượt, não nề của cổ động viên thể hiện rất nhiều sự tiếc nuối...

fans-viet-xep-hang-tu-chieu-den-toi
Xếp hàng dài từ chiều đến tối để gặp thần tượngfans-viet-xep-hang-tu-chieu-den-toiRất nhiều khẩu hiệu thể hiện tinh thần hâm mộ với M.U được căng lênfans-viet-xep-hang-tu-chieu-den-toi
Fans Quỷ đỏ ngồi kín hội trường nhà thi đấu Hoài Đứcfans-viet-xep-hang-tu-chieu-den-toi
Fan nữ xinh xắn của M.U nổi bật giữa đám đôngfans-viet-xep-hang-tu-chieu-den-toiTrận đấu cuối cùng mùa giải của M.U bị hoãn, cổ động viên phải xem trận của Man Cityfans-viet-xep-hang-tu-chieu-den-toiNhững cổ động viên nán lại nhà thi đấu để mong chờ điều kỳ diệu với đội bóng yêu thích
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.