XMXT.Sài Gòn chính thức giải tán

23/08/2013 15:54 GMT+7

(TNO) Sáng hôm nay (23.8), lãnh đạo CLB Xi măng Xuân Thành Sài Gòn (XMXT.Sài Gòn) đã họp với toàn đội để giải quyết chế độ của các cầu thủ trước khi giải tán đội.

(TNO) Sáng hôm nay (23.8), lãnh đạo CLB Xi măng Xuân Thành Sài Gòn (XMXT.Sài Gòn) đã họp với toàn đội để giải quyết chế độ của các cầu thủ trước khi giải tán đội.

>> Đề xuất không có đội xuống hạng khi XMXT.Sài Gòn bỏ giải
>> XMXT.Sài Gòn gửi công văn cho VFF và VPF xác nhận bỏ giải
>> VFF và VPF chưa nhận được công văn XMXT.Sài Gòn bỏ giải

 
XMXT.Sài Gòn tuyên bố giải tán - Ảnh: Bạch Dương

Sau buổi họp, giám đốc kỹ thuật Lư Đình Tuấn, trợ lý HLV Liêm Thanh cùng các cầu thủ Đình Luật, Phước Tứ, Tài Em, Hải Anh, Thanh Sang, Trần Văn Hóa, Thành Hiếu, Ngọc Anh đã được làm thủ tục thanh lý hợp đồng và chỉ còn chờ chữ ký của chủ tịch CLB Nguyễn Xuân Thủy. Các cầu thủ ngoại cũng được CLB xúc tiến làm thủ tục thanh lý trong buổi chiều cùng ngày. 

Các cầu thủ vẫn còn hợp đồng với đội bóng được đề nghị viết bản kiến nghị nêu lên những vấn đề của mình để trình lên chủ tịch CLB Nguyễn Xuân Thủy giải quyết.

Sau cuộc họp, ban huấn luyện XMXT.Sài Gòn cũng thông báo các cầu thủ được tự do giải tán, ai về nhà nấy, CLB sẽ liên lạc để làm những thủ tục cuối cùng trong thời gian nhanh nhất.

Như vậy sẽ không có chuyện XMXT.Sài Gòn tham dự giải tứ hùng ở Uganda (giao hữu) vào đầu tháng 10, như nội dung trong thông cáo báo chí do ông Nguyễn Xuân Thủy ký đó. 

Trao đổi với chúng tôi HLV Trần Tiến Đại nói rằng, chủ tịch CLB Nguyễn Xuân Thủy đã hứa sẽ không để anh em cầu thủ thiệt thòi nên sẽ tùy theo nguyện vọng của từng cầu thủ để có hướng xử lý tốt nhất.

Giải tán đội bóng, nhưng XMXT.Sài Gòn vẫn còn nhiều việc cần giải quyết, như phải đối mặt với án phạt nặng từ VFF.

Ngoài ra, cầu thủ Huỳnh Kesley cũng đã lên tiếng cho biết, nếu XMXT.Sài Gòn không trả dứt điểm số tiền còn nợ tổng cộng 29.000 USD và 77 triệu đồng, thì anh sẽ nhờ luật sư kiện lên FIFA.

Quang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.