XMXT.Sài Gòn chuyển mục tiêu AFC Cup

02/04/2013 16:17 GMT+7

(TNO) Sau khi bị loại ở Cúp Quốc gia, XMXT.Sài Gòn (SG) tuyên bố sẽ tập trung toàn lực cho AFC Cup để tạo nên thương hiệu trên đấu trường quốc tế.

(TNO) Sau khi bị loại ở Cúp Quốc gia, XMXT.Sài Gòn (SG) tuyên bố sẽ tập trung toàn lực cho AFC Cup để tạo nên thương hiệu trên đấu trường quốc tế.

>> Quốc Anh và Nguyên Sa không đến Malaysia dự AFC Cup 2013
>> Các CLB Việt Nam đủ sức chinh phục AFC Cup
>> XMXT.Sài Gòn và SHB.Đà Nẵng đứng đầu bảng tại AFC Cup 2013

 AFC Cup - TNO
HLV Trần Tiến Đại (phải) và HLV Irfan Bakti Bin Abu Salim tại buổi họp báo - Ảnh: Nguyễn Việt 

Trao đổi với chúng tôi vào trưa 2.4, HLV Trần Tiến Đại nói: “Với việc đang dẫn đầu bảng H, lãnh đạo CLB đã tuyên bố sẽ đầu tư cho SG thi đấu tốt ở đấu trường AFC Cup để giữ vững ngôi đầu bảng và tiến xa hơn nữa”.

Ông Đại nói rằng, các đối thủ của SG ở vòng 1/16 hay tứ kết đều không quá mạnh so với lực lượng SG, nên nếu các cầu thủ thi đấu tập trung như các trận vừa qua thi SG có thể tạo được ấn tượng ở lần đầu đá AFC Cup.

Theo ông Đại, khó khăn hiện giờ của SG vẫn là lực lượng khi trụ cột Nguyễn Rogerio vẫn đang chấn thương còn Moses chưa trở lại CLB. Phan Văn Tài Em cũng bận việc gia đình nên không có mặt ở trận đấu quan trọng với Selangor (Malaysia) vào lúc 18 giờ 30 ngày 3.4.

Nói về đối thủ của mình, HLV Trần Tiến Đại cho biết: “Selangor đang rất khát điểm nên họ sẽ chơi hết mình. Trong đội hình của họ, đáng ngại nhất là chân sút Francis cùng hàng tiền vệ có kỹ thuật tốt. Nhưng với lợi thế sân nhà, chúng tôi phải lấy 3 điểm. Nếu thắng được trận này, chúng tôi sẽ thoải mái hơn vì gần như chắc chắn giành suất đi tiếp”.

Ông Trần Tiến Đại cũng cho biết những rắc rối của CLB đều đã được giải quyết nên cầu thủ thoải mái tinh thần. Với các cầu thủ trẻ đang chơi ngày càng lên chân, SG đủ sức để đạt được mục tiêu của mình.

Trong khi đó, dù đá trên sân khách nhưng Selangor cũng tuyên bố họ sẽ giành chiến thắng. HLV trưởng Selangor ông Irfan Bakti Bin Abu Salim nói: “Chúng tôi đã bị Tampines Tovers (Singapore) chia điểm đáng tiếc trên sân nhà. Vì thế chúng tôi buộc phải thắng trận này để cạnh tranh suất vào vòng 1/16. SG được đánh giá cao hơn, nhưng với 5 tuyển thủ Malaysia có trong đội hình, Selangor sẽ làm nên chuyện”.

Quang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.