XSKT.Cần Thơ đấu với đội hàng đầu Campuchia

26/05/2016 16:01 GMT+7

Ngày 4.6 tới, nhân dịp khai trương mái che mới đẹp và hiện đại bậc nhất Đồng Bằng Sông Cửu Long, CLB XSKT.Cần Thơ sẽ có trận giao hữu quốc tế với đội bóng đang ở top đầu của giải vô địch quốc gia Campuchia.

Như Thanh Niên đã đưa tin, sau một thời gian thi công mái che của khán đài A sân Cần Thơ đã hoàn tất. Đây là công trinh quy mô, hiện đại với tầm vươn đặc sắc với độ vươn không chống lên đến 40m.

Lãnh đạo thành phố và các sở ban ngành đã có sự chú ý đặc biệt. Thậm chí, chấp nhận chậm hơn dự kiến để đảm bảo tối đa tính an toàn cho công trình gần 20 tỉ đồng này.

tin liên quan

Sân Cần Thơ được lắp mái che giá hàng chục tỉ đồng

Vào những ngày nắng nóng này, người Cần Thơ đang đếm từng giờ để được tận hưởng cảm giác xem bóng đá dưới bóng mát của mái che hùng vĩ trị giá hàng chục tỉ đồng, biểu tượng cho sự quật khởi của bóng đá Tây Đô.

Để chào mừng tin vui này, cùng thêm tạo cơ hội giao lưu thi đấu thể thao để trao đổi kinh nghiệm với Campuchia, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Cần Thơ sẽ tổ chức trận giao hữu giữa XSKT.Cần Thơ và CLB Preah Khan Reach Svay Rieng FC của Campuchia.

Preah Khan Reach Svay Rieng FC là đội bóng thành lập năm 1997 và hiện đang xếp trong top 4 giải vô địch quốc gia Campuchia.

Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 17 giờ ngày 4.6, miễn phí vé vào sân cho khán giả tây đô và các khu vực lân cận.

XSKT.Cần Thơ đã lột xác ở mùa giải 2016 Dương Thu

“Công trình nâng cấp sân Cần Thơ, đặc biệt là mái che mới được kỳ vọng sẽ là điểm nhấn mới của thành phố. Ngoài chức năng che mát, thì mái che mới được thiết kế hiện đại sẽ góp phần tô điểm cho sân vận động lớn nhất Việt Nam.

Trong tương lai, đây cũng sẽ là nơi tổ chức các sự kiện quan trọng về chính trị, văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao… của thành phố.

Cùng với các công trình khác sắp thi công, chúng tôi kỳ vọng sẽ tạo nên công trình mỹ quan bên bờ sông Hậu để thu hút khách du lịch trong và ngoài nước”, chủ tịch CLB XSKT.Cần Thơ, ông Trần Minh Tâm cho biết.

Cần Thơ và Campuchia vốn có mối quan hệ khá tốt. Năm 2009, đội bóng Cần Thơ (khi đó dưới quyền HLV Lư Đình Tuấn) đã có 3 trận giao hữu với tuyển U.23 Campuchia. Khi đó, Cần Thơ đã có 3 chiến thắng với tỷ số lần lượt là 2-1, 4-1 và 1-0.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.